Có nên mua Tablet Acer Iconia Tab A100 ko?

Mấy ngày nay mình cứ thấy cộng đồng mạng đang có vẻ HOT lên vì Iconia Tab A100 của Acer. Không biết thông tin về con máy tính bảng này đã có chưa nhỉ? Thông tin chi tiết về nó ra sao? Như về cấu hình, tính năng, thời điểm ra mắt, giá bán, thị trường phân phối.... Bạn nào biết xin chia sẻ cho mình với! Thanks các bạn trước nhé!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Từng được lên lịch ra mắt vào mùa xuân năm nay, tuy nhiên cuối cùng model tablet Iconia Tab A100 của Acer lại trễ hẹn với người dùng. Chiếc tablet này sau khi được dời ngày phát hành vào nửa cuối năm nay, vừa có thêm thông tin cho rằng sẽ có mặt trên thị trường Mỹ vào đầu tháng 8 (có thể trong tuần này).

Acer Iconia Tab A100 chạy hệ điều hành Android Honeycomb (3.1 hoặc 3.2), có màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, độ phân giải 1024 x 600. Máy có cấu hình gồm chip SoC dual core Tegra 2 của NVIDIA, bộ nhớ trong 512MB, bộ nhớ lưu trữ flash dung lượng 8GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

hoang gg
hoang gg
Trả lời 11 năm trước

may nay cau hinh ngon gia re,nhuoc diem duy nhat la pin choi game lien tuc thi 4 tieng thoi.con neu de yen o che do cho thi dc ca ngay do.neu ban muon mua con nay thi khuyen ban check ki camera,ram,bo nho trong truoc khi mua.neu co di bao hanh o tui acervietnam thi kiem tra that ki may trc khi giao va nhan may.cai lu ky thuat vien cui bap lam,bi hu 1 tui no sua thanh 10 ,lay gia dat gap doi gap ba lan luon do.