Giờ mình có nên chia tay hay lại với cô ấy hay không?

Giờ mình có nên chia tay hay lại với cô ấy hay không vậy, hay để cho cô ấy tìm 1 tình yêu mới mà có hạnh phúc hơn khi chiu đau khổ ở bên cạnh mình ?. mình và cố ấy quên nhau đã 3 năm rồi mà đến 2 năm sao này mà hạnh phúc đã mất dần đi. những hạnh phúc đó mất là do mình và cô ấy gây ra cho khiến cho cả 2 phải chịu cai đắng. Mà cay đắng đó nhiều nhất là do mình gây ra. là do mình không giữ được 2 chiếc vòng đeo tay của mình và cô ấy, mà bẻ nó đi. không phải do chuyện đó không mình còn ghe tuôn vu vơ và ít kỉ nữa, còn nhiều lần cải nhau do không giữ được bình tĩnh mà đánh cố ấy khiến cho cố sợ mình và có ký ức xấu về mình. mình vũ phu lắm phải không . giờ sự đau khổ của mình khồng bằng mình đã gây ra cho cô ấy.trong 2 tuần nay mình đã chịu sự đau khổ và cắn rứt lương tâm của mình,giờ  mình hồi hận cũng đã quá muộn rồi phải không các bạn. cố ấy còn rất yêu mình và mình cũng vậy. giờ 2 đứa mình còn đang níu kéo nhau. các bạn cho mình biết có nên tiếp tục quạy lại với nhau nữa hok, giờ mình rất muốn quạy lại để cho cố ấy có lại hạnh phúc nhưng lúc mới wen mà mình sợ cố ấy không chấp nhận. giờ cô ấy không chịu nghe mình nói nữa buồn quá ác bạn ơi! giờ mình có nên quay lại hay là cho cố ấy 1 lối đi riêng hay không để cho cố ấy tìm 1 hạnh phúc mới. các bạn  hãy cho mình 1 lời khuyên nhe! thank you.

hoang duc
hoang duc
Trả lời 13 năm trước

bạn ơi

nếu bạn thật sự yêu thương cô ấy thì mình nghĩ bạn nên cố gắng

nhưng mình cũng không ấn tượng về bạn ,con trai ,đàn ônh thơi này ngay cả vợ cũng không nên đánh,đằng này bạn là người yêu mà cung đánh hả ban ???

bạn nên tự suy nghi về bản thân mình bạn nhé ,hãy trân trọng tình cảm mà cô ấy giành cho bạn ,với con gái ,tuyệt đối không dùng vũ lực bạn nhe

chúc bạn la một người chồng tốt sau này....là một ngưới đàn ông xứng đáng bạn nhé

Lê thủy anh
Lê thủy anh
Trả lời 13 năm trước

Úi t.y là thế đó, yêu nhiều thì"cắn nhau nhiêu" mà. Nhưng vói mh là một ng cg đó. mh cũng sợ khi mới y nhau mà đã bị ny đánh rùi, sợ đó bạn àh, mình là cg mh biết, bạn ơi phải biết kiềm chế chư bạn ơi? Sao bạn quá đáng thế, điều này chứng tỏ bạn là ng quâ nóng tính. Vd như bạn bẻ đi đò kỷ niệm vậy, họ nghỉ bạn không tôn trọng ty dó nên bạn làm thế. họ không nghỉ được là bạn nông nỏi nên thế, Bạn hỏi xem ng cg đó có tha thứ cho bạn không? Nếu bạn gái đó là ng vị tha cũng có thể bạn tha thứ đó, và từ đó bạn hãy hoàn thiện mình hơn bạn nhé. Thân!