Nhờ tư vấn mở xưởng sản xuất đồ chơi giáo dục trẻ em?

Tôi đã tham khảo trên thị trường đồ chơi hiện nay có rất nhiều sản phẩm của các công ty trong và ngoài nước, nhưng quả thật đồ chơi mang tính giáo dục không nhiều, còn lại đa số là đồ chơi mang tính bạo lực : súng, kiếm...của trung quốc.

Hiện nay tôi đang làm việc trong một cơ quan nhà nước chuyên ngành tư vấn xây dựng. Với đồng lương hiện tại của hai vợ chồng tôi thì không thể đủ cho một gia đình gồm 4 người. Và nói thật với các anh chị tôi mù tịt về kinh doanh (tôi học kỹ thuật - nghề Kiến trúc sư). Tôi muốn và sẽ nhảy ra ngoài tự bươn trải bằng cách thành lập môt cơ sở sản xuất đồ chơi bằng gỗ.

Tôi đã tham khảo trên thị trường đồ chơi hiện nay có rất nhiều sản phẩm của các công ty trong và ngoài nước, nhưng quả thật đồ chơi mang tính giáo dục không nhiều, còn lại đa số là đồ chơi mang tính bạo lực : súng, kiếm... của Trung Quốc. Tôi mong muốn là sẽ thành lập cơ sở sản xuất và sau đó là nhập hàng hoặc làm đại lý cho một công ty đồ chơi nước ngoài.

Hiện nay, tôi có số vốn khoảng 100 triệu đồng, với số tiền này không biết có đủ không? Nói thật là tôi rất mông lung không biết bắt đầu từ đâu và không biết mình chọn lựa có đúng không? Vì vậy tôi rất mong được sự góp ý của các anh, chị có kinh nghiệm và có cùng quan điểm.

Tôi chân thành cảm ơn.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn.

Đồ chơi giáo dục có nhưng không nhiều vì lợi nhuận đem lại cho mảng này thường không cao. Với 100 triệu thì tự sản xuất rồi bán hơi khó. Có lẽ làm đại lý hay kiếm thêm người hợp tác sẽ khả thi hơn. Nếu bạn ở Hà Nội có thể liên lạc với mình qua hòm thư để trao đổi về vấn đề này: mr.tranmanh90@gmail.com Thân.