Khi Tôi và cô ấy không còn tình yêu nữa !

Tôi và cô ấy lấy nhau 2 năm , lúc đầu sống chung rất hạnh phúc. Nhưng càng ngày tôi nhận ra không hề có tình cảm với cô ấy, chỉ vì hiếu thắng nên giờ tôi rất muốn nói lời chia tay nhưng mà cô ấy không chịu cứ bám lấy tôi, tôi phải làm sao đây chúng tôi wen nhau qua mạng internet và wen được 2 ngày cô ấy cho tôi quan hệ vậy cô ấy đã mất trinh chưa, khi quan hệ tôi cảm thấy cái đó của cô ấy rất rộng không hề có cảm giác bây giờ tôi phải làm sao đây ?

Nguyen Ha
Nguyen Ha
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn.

Dù trc kia bạn và cô ấy đã xảy ra chuyện gì đi chăng nữa thì bạn và cô ấy cũng đã lấy nhau (như lời bạn noi).du sao bạn và co ấy đã có tình nghĩa vơ chồng 2 năm,tại sao bạn ko tìm cách tháo gỡ vấn đề này thay vì cứ nghĩ đến chuyện chia tay?Chẳng lẽ cứ lấy nhau rồi chán nhau là nghĩ ngay đến việc chia tay sao?hôn nhân là ràng buộc chứ có phải như cái thời cả 2 còn yêu nhau đâu bạn mà nói chia tay đơn giản như thế.ng ta thường nói 5 năm đầu của cuộc hôn nhân thường xảy ra nhiều vấn đề,là thử thách của cả 2.vượt qua đc bạn sẽ hp.Còn "lấy nhau" theo cách hiểu khác của bạn là sống chung(hay còn gọi là sống thử) thì bạn và cô ấy ko còn tình yêu thì nên mỗi ng 1 hướng đi mới cho mình,ko nên làm khổ nhau thêm.Tôi mong bạn hãy suy nghĩ chín chắn và hành động đúng.

SongHongKhaoSat
SongHongKhaoSat
Trả lời 13 năm trước

Vô dụng - Ích kỷ - Chỉ biết sống cho riêng mình!

Bạn hãy làm mới cái hạnh phúc của bạn đi! Nếu bạn coi nó là đẹp thì nó sẽ đẹp, còn bạn coi nó là thứ vứt đi thì nó chẳng ra gì. Bạn hiểu đến đâu là kệ bạn.

Nếu bạn chia tay, bạn có lấy đc V nữa k? Còn V bạn có lấy đc C k?Còn nếu chưa lấy nhau bạn có thể chia tay để người ta còn có sự lựa chọn. Bạn lại để đến khi người ta không còn yêu đc ai nữa mới nói chia tay!

Bạn có thể sẽ không thích nghe những lời nói này! Nhưng mà những người như bạn quả thật muốn mắng lắm!