Đánh giá thanh RAM cao cấp G.Skill Trident Z Royal DDR4-3200!

Từ trước đến nay khi nói về những thanh RAM cao cấp thì không thể không nhắc tới các sản phẩm đến từ dòng Tritdent Z RGB nổi tiếng của G.Skill. Khỏi phải bàn về chất lượng mà ngay cả thiết kế của những thanh RAM này cũng rất độc đáo và vô cùng ấn tượng. Ngay sau đây, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về một trong những sản phẩm bán chạy nhất của dòng Tritdent Z RGB, đó chính là Trident Z Royal DDR4-3200

1. Thiết kế

Xuất thân từ dòng Trident Z Royal nên sản phẩm này sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo và khác biệt. Bên cạnh những điểm tương đồng với các loại RAM cao cấp có tản nhiệt và đèn RGB phổ biến trên thị trường hiện tại, Trident Z Royal phiên bản đặc biệt còn sở hữu lớp nhôm tản nhiệt cỡ lớn được chế tạo bằng kim loại được cắt rất ngầu đi kèm với dòng chữ Trident Z Royal cũng được khắc theo font chữ nghiêng, cổ điển theo phong cách hoàng gia. Ngoài ra thì Trident Z Royal còn được phân phối tới 2 phiên bản màu mạ là vàng hoặc bạc, góp phần làm tăng thêm diện mạo sành điệu, sang trọng và đẳng cấp của sản phẩm.

Thêm vào đó là dải nhựa phía trên kẹp giữa 2 mặt tản nhiệt cũng được thiết kế lại theo kiểu Radiant Crystalline tức lớp nhựa này trong, bề mặt cắt vát dạng tinh thể. Thiết kế dải nhựa này không chỉ khiến tổng thể thanh RAM hài hoà sang trọng hơn mà còn tăng hiệu quả trang trí với đèn RGB khi ánh sáng đèn sẽ chiếu ra đa hướng, long lanh như đồ trang sức thay vì kiểu ánh sáng lờ nhờ ngọt mắt trên thiết kế của dòng Trident Z RGB cũ.

2. Các thông số kỹ thuật

G.Skill công bố hỗ trợ các công nghệ đèn RGB như ASUS Aura, MSI Mystic Light cũng như hỗ trợ tuỳ biến với phần mềm riêng. Ngoài ra thì đèn RGB có thể đồng bộ trực tiếp với hệ thống đèn trên bo mạch chủ. Trong đó, tổng số bóng LED được sử dụng trên thanh RAM lần này đã được tăng lên thành 8 bóng, cùng với đó là tính năng có thể điều chỉnh độc lập từng bóng hoặc theo vùng cực kì linh hoạt. Xét về dung lượng thì thanh RAM này cũng được phân phối với nhiều mức độ khác nhau nhưng phiên bản cao nhất tính cho đến thời điểm hiện tại là kit 8 GB x 2 tốc độ 4600 MHz CL 18 với mức giá tầm 5,2 triệu đồng.

3. Một số sản phẩm khác

Trên đây là một số thông tin cơ bản liên quan tới thanh RAM cao cấp G.Skill Trident Z Royal thế hệ mới. Hy vọng rằng bài viết đã mang tới những thông tin có ích và thú vị cho bạn. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này và hẹn gặp lại bạn ở những tin tức hấp dẫn tiếp theo!

Chưa có câu trả lời nào