Có nên mua màn hình Dell Ultrasharp U2417H hay không?

Với những game thủ hay những người lập trình chuyên nghiệp thì máy tính để bàn có những lợi ích và ưu điểm mà những chiếc laptop không thể thay thế được. Tuy nhiên chúng lại có một số hạn chế như tính linh động kém và khó để di chuyển sang nơi khác. Thế nhưng ngày nay khi công nghệ phát triển thì những chiếc desktop cũng được trang bị nhiều tính năng cũng như các ứng dụng rất tiện lợi cho người sử dụng. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn màn hình máy tính  Dell Ultrasharp U2417H đang được rất nhiều người quan tâm!

1. Thiết kế

Là một sản phẩm công nghệ cao có xuất xứ từ Hoa Kỳ với phạm vi hoạt động rộng khắp toàn cầu, màn hình máy tính của Dell được lắp ráp tại Trung Quốc với quy trình sản xuất nghiêm ngặt của hãng cho ra chất lượng cam kết chuẩn như tại Hoa Kỳ, sản phẩm được đánh giá có tuổi thọ cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ theo thời gian đã được nhiều người kiểm chứng và khẳng định. Sở hữu thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn và tinh tế với màn hình có kích thước 23.8 inch, độ tương phản là 1000:1, độ phân giải là 1920 x 1080 pixels, góc nhìn rộng cùng tấm nền IPS, sản phẩm giúp hiển thị tông màu chân thực, sắc nét, chất lượng hình ảnh sống động, vượt trội. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng hiển thị màu sắc, hình ảnh vô cùng sống động và vượt trội so với các đối thủ khác trên thị trường nên kể từ khi ra mắt tới nay vẫn rất được yêu thích.

2. Cấu hình và các tính năng

Là một sản phẩm công nghệ cao, màn hình máy tính của Dell khiến người dùng phải bất ngờ với những gì mà nó mang lại. Cụ thể thì Dell Ultrasharp U2417H còn được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu. Không những thế, công nghệ đèn LED tiên tiến được trang bị không chỉ đem đến cho sản phẩm sự hiện đại mà hệ thống đèn này còn nâng cao khả năng sử dụng thân thiện hơn với môi trường. Ngoài ra, Dell Ultrasharp thế hệ mới này chỉ tiêu tốn năng lượng rất ít khoảng 14W khi sử dụng sản phẩm ở chế độ Standard (những sản phẩm khác thường tiêu hao năng lượng trong khoảng từ 19,29 - 32W). So với những sản phẩm khác, Dell U2417H được hãng thiết kế trang bị lên tới 4 cổng kết nối đó là kết nối HDMI/MHL 1.4, cổng kết nối mini-Displayport, 1 cổng  Displayport và 1 cổng kết nối ra full-size Displayport nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi được trang bị đầy đủ tiện nghi hỗ trợ đắc lực trong quá trình sử dụng.

3. Một số sản phẩm khác

Trên đây là một số thông tin cơ bản về màn hình máy tính Dell Ultrasharp U2417H. Nhìn chung với khả năng vượt trội cùng chất lượng hình ảnh sắc nét và nhiều tính năng tiện ích được trang bị thì đây quả thực là một sản phẩm rất đáng mua trên thị trường. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết và chúc bạn có một ngày hiệu quả!

Chưa có câu trả lời nào