Màn hình viền siêu mỏng mới của HP giải pháp cho dân văn phòng.

Mới đây, dòng màn hình HP EliteDisplay E-Series 2017 gồm E233, E243 và E273q đã ra mắt tại Việt Nam. Dòng sản phẩm có thiết kế viền mỏng nổi bật và nhiều tính năng đáng chú ý.

Dòng màn hình mới ra mắt của HP dành cho đối tượng là những người làm việc ở văn phòng và doanh nghiệp. Dòng màn hình EliteDisplay E-series sở hữu thiết kế cao cấp với màn hình có viền 3 cạnh cực mỏng, cho phép bạn xoay màn hình theo 4 chiều khác nhau. Máy cũng hỗ trợ các tính năng kết nối chuẩn cho chất lượng cao nhất, phong phú nhất và tận dụng tối đa góc nhìn.

Tại Việt Nam, các sản phẩm đã được bán với giá cụ thể cho từng model như sau: E233 23-inch FHD có giá bán 4,299 triệu đồng, E243 23.8-inch full HD bán với giá 4,999 triệu đồng và E273q 27-inch QHD có giá cao nhất là 8,999 triệu đồng.

Dòng màn hình HP EliteDisplay E-Series 2017 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng linh hoạt gồm màn hình mỏng vuông vắn, cho phép bạn có thể treo tường hay để chân đế rời tùy sở thích. Sản phẩm sử dụng hợp kim nhôm cao cấp, có độ bền và đẹp mãi với thời gian.

So với các phiên bản Elite trước đây thì dòng màn hình này mỏng hơn hẳn đã tạo ra sự liền mạch về ngoại hình sản phẩm. PH cũng khéo léo bố trid các phím điều chỉnh chức năng ẩn dưới đáy làm màn hình rộng rãi, sang trọng hơn.

Nó cũng cho phép bạn tùy chỉnh hướng, vị trí tùy thích tạo cảm giác thỏa mái, khơi nguồn sáng tạo và tăng hiệu suất xử lý công việc.

HP EliteDisplay E-Series 2017 hỗ trợ dải màu rộng và góc nhìn rộng tới 178 độ nhưng độ biến thiên màu sắc vẫn cực kì tốt. Máy còn được nhà trang bị 6 chế độ tùy chỉnh màu sắc.

Dòng màn hình EliteDisplay E-Series 2017 cũng được sản xuất bằng các linh kiện, chất liệu cực kì tốt. Tất cả phải trải qua các đợt kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trong nhiều giờ ở môi trường khắc nghiệt.

HP EliteDispley E-Series 2017 trang bị kết nối VGA, HDMI, USB type C, USB 3.0, DisplayPort cho khả năng kết nối với PC, laptop ,.. dễ dàng hơn.

HP còn hào phóng tích hợp thêm phần mềm HP Display Assistant, có khả năng phát hiện các truy cập trái phép từ người khác để vô hiệu hóa màn hình, tránh bị ăn cắp dữ liệu.

HP EliteDisplay E-Series 2017 trang bị công nghệ tiết kiệm điện đạt chuẩn ENERGY STAR vì vậy cho khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa. Sản phẩm được đánh giá vì nó rất thân thiện với môi trường vì khoảng 85% vật liệu có thể tái chế được sau quá trình sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào