Những lí do khiến bạn nên mua ổ cứng SSD Western

Nếu như bạn thường gặp tình trạn Full Disk 100% khi sử dụng ổ cứng HDD thì với ổ cứng SSD, bạn sẽ không còn quá lo lắng về hiệu năng và chất lượng của nó. Một trong những thương hiệu ổ cứng nổi tiếng và được nhiều người dùng đánh giá cao đó chính là Western Digital.

Về thiết kế và phụ kiện đơn giản

Kích thước của ổ cứng SSD Western là 2.5 inch và dày 7mm, sản phẩm này phù hợp với hầu hết các loại máy tính, laptop hiện nay. Ngoài ra, sản phẩm có tem được dán ở mặt trên, bên trên tem có ghi các thông tin về dung lượng và màu sắc của ổ cứng. Tuy nhiên, ổ cứng SSD Western không có phụ kiện hay tặng kèm phần mềm của nhà sản xuất hay bên thứ ba, hầu hết các ổ cứng SSD đều có phần này.

Về hiệu suất

Một điểm mạnh của ổ cứng SSD so với ổ cứng HDD là ở khả năng truy xuất dữ liệu ngẫu nhiên. Khả năng truy cập ngẫu nhiên của ổ cứng SSD nhanh hơn rất nhiều so với HDD. Hơn nữa, về tốc độ ghi/đọc của ổ cứng SSD cũng được đánh giá là tốt hơn HDD. Đồng thời, ổ cứng SSD có hiệu suất tốt hơn HDD do có khả năng hoạt động khi ổ đầy. Có thể là ổ cứng HDD làm việc khá vất vả để xử lý dữ liệu khi gặp tình trạng đĩa đầy dung lượng nhưng ổ cứng SSD lại chứng tỏ khả năng xử lý vẫn rất mượt mà.

Bên cạnh đó, ổ cứng SSD Western cũng có hiệu suất không hề thua kém các ổ SSD của đối thủ khác. Với tốc độ đọc của sản phẩm có thể đạt tới 545MB/s và tốc độ ghi có thể đạt tới 465MB/s, ổ cứng này giúp các ứng dụng chạy nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và tăng tốc độ truyền tải dữ liệu.

Ổ cứng SSD Western còn có thể giúp máy tính mở nhiều ứng dụng cùng lúc, kể cả khi chạy ứng dụng nặng mà không làm chậm hệ thống.

Về độ tương thích

Ngoài các yếu tố trên, ổ cứng SSD Western còn có độ tương thích cao với 100% các loại máy tính trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có kích thước đạt tiêu chuẩn phổ biến là 2.5 inch, phù hợp với cả máy tính để bàn và laptop, đồng thời còn đạt được chứng nhận của WD F.I.T Lab về độ tương thích và tin cậy cho sản phẩm.

Về độ bền

Sản phẩm này sử dụng NAND TLC của Sandisk, dù hiệu năng không thể bằng ổ MLC nhưng lại cho mức chi phí khá thấp. Điều quan trọng là độ bền của sản phẩm cũng đạt tới 400 TeraByte Written, một con số khá cao so với ổ cứng dùng NAND TLC. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng tới gần 100 năm mới hết vòng đời của sản phẩm nhờ độ bền này.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm ổ cứng SSD Western, chúc bạn có những trải nghiệm sử dụng tuyệt khi sử dụng sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào