SSD màu hồng đầu tiên trên thế giới được ra mắt

Chiếc ổ cứng này vẫn có tốc độ làm việc cực ổn định với khả năng xử lý khối dữ liệu 30.000 MB. Tuy nhiên nó lại được phủ lớp sơn màu hồng cực đẹp và nữ tính.

Colorful vừa trình làng ổ cứng SSD SL300 Spring L.E với màu hồng cực nữ tính hoàn toàn mới. Sản phẩm này được ra mắt với mục đích tạo sự khác biệt trên thị trường tuy nhiên chất lượng của nó vẫn được đánh giá cao trong các sản phẩm ổ cứng của hãng Colorful. Đặc biết, nó còn được tích hợp công nghệ NAND 3D mới nhất giúp tạo ra BGA NAND Flash chip với dung lượng lưu trữ lớn hơn nhiều.

Bên cạnh đó, thiết bị này còn được tích hợp công nghệ NAND 3D TLC giúp kéo dài tuổi thọ của nó. Đồng thời nó cũng có tốc độ đọc 500 MB/s cùng tốc độ ghi 400 MB/s chuẩn giao tiếp SATA để game thủ có thể chơi game nhanh hơn nhiều so với các dòng SSD khác.

Theo Colorful thì sản phẩm này được tạo ra hướng tới phân khúc khách hàng là game thủ nữ, dân văn phòng. Đồng thời, màu hồng của nó cũng giúp dàn máy tính thêm đẹp mắt.

 

Hiện hãng đã cho biết chiếc ổ cứng SSD màu hồng cực xinh này sẽ được lên kệ tại Việt Nam nhưng chưa rõ thời điểm và giá bán. Chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé !

Chưa có câu trả lời nào