Card đồ họa iGame GTX 1070 Ti Vulcan X Top có gì thú vị?

Công ty công nghệ COLORFUL vừa mới cho ra mắt sản phẩm card đồ họa mới nhất mang tên iGame GTX 1070 Ti Vulcan X, hứa hẹn là khoản đầu tư xứng đáng cho những bạn đang muốn nâng cấp máy tính có cấu hình cao.

COLORFUL là hãng sản xuất linh kiện máy tính, đặc biệt chuyên về card đồ họabo mạch chủ chuyên nghiệp cho các dòng máy cấu hình cao. Card Vulcan X này kế thừa những ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm NVIDIA và còn được nâng cấp về bộ tản nhiệt cũng như cung cấp nhiều tính năng mới.

Thông số kỹ thuật của dòng card đồ họa mới iGame GTX 1070 Ti Vulcan X Top

Card đồ họa này có thiết kế khá ‘hầm hố’ với khung các màu đen và xám với họa tiết màu trắng và đỏ mạnh mẽ. Thiết bị sử dụng công nghệ GP 104, 16 nm, cung cấp bộ nhớ video 8 GB GDDR5 và bus bộ nhớ 256 bit. Vulcan X hoạt động ở xung nhịp 1683 Mhz ép xung tự động, đầu kết nối ra video là 2 cổng DisplayPort 1.4, đầu DL-DVI-D và 2 cổng HDMI 2.0. Mỗi khi hoạt động, thiết bị sẽ được tiếp năng lượng bằng 8 pin với tổng cộng điện năng tiêu thụ là 180 W.

Từ những thông số trên, rõ ràng có thể thấy đây là bản cập nhật đáng tiền cho những bạn đang muốn nâng cấp máy cũ lên dòng máy tầm trung hoặc máy chất lượng cao. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn hết sức chú ý vào hệ thống tản nhiệt SWORIZER để sẵn sàng làm việc liên tục, cung cấp cho màn hình iGame Status Monitor 1,68 triệu màu sắc hiển thị khác nhau. Đây rõ ràng là sản phẩm rất phù hợp cho các bạn thích chơi game online cấu hình cao.

Những tính năng khác của card đồ họa Vulcan X Top

Có thể nói cách hoạt động của thiết bị này khá thông minh khi có khả năng theo dõi thời gian xử lý thông tin của card như xung nhịp, nhiệt độ, mức độ tải và lưu lượng sử dụng của bộ nhớ để khiến người dùng hiểu rõ chiếc máy tính của mình hơn. Từ những thông tin này, người sử dụng hoàn toàn có thể tạo nên những thay đổi mới lạ cho GPU của máy tính và sử dụng máy tính một cách hiệu quả hơn.

Màn hình iGame Status mà card đồ họa này cung cấp còn cho phép người dùng theo dõi trạng thái của máy trong lúc chơi game, khiến người dùng có thể cài đặt những tùy chỉnh thích hợp để chơi game mượt mà nhất.

Nếu bạn chưa sở hữu card đồ họa COLORFUL iGame đầy mạnh mẽ với những khả năng hoạt động vượt trội cho máy tính của mình thì hãy tham khảo tại trang https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=card+%C4%91%E1%BB%93+h%E1%BB%8Da+igame&show=product của Vatgia.com nhé. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào