Vì sao bột ăn dặm Heinz được nhiều bà mẹ tin dùng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng bột ăn dặm cho bé ở nhiều giai đoạn khác nhau. Việc lựa chọn bột chất lượng, nhiều dinh dưỡng sẽ giúp bé phát triển đồng đều, toàn diện và khỏe mạnh.  Bột ăn dặm Heinz là sản phẩm có chất lượng tốt được rất nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé.

1. Bột ăn dặm Heinz đa dạng về mùi vị:

Sản phẩm có cả loại vị ngọt và mặn, các thành phần được làm từ nguyên liệu tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn, không chức chất bảo quản hay tạo màu. Bột có vị thơm nhẹ tự nhiên, dễ ăn và đánh thức giác quan của bé giúp ăn tốt hơn, rất phù hợp bé trong giai đoạn bắt đầu ăn dặm. các loại bột của Heinz đều được kết hợp ít nhất hai loại thực phẩm giúp bé đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như chất đạ, chất xơ, vitamin,… Thời gian đầu mới cho bé ăn dặm nên  cho bé ăn bột ngọt, sau khoảng hai tháng chuyển sang cho bé ăn mặn.

Bột Heinz có rất nhiều loại thực phẩm cho các mẹ lựa chọn, thay đổi khẩu phần ăn cho bé như: Bột Heinz vị gạo xay nhuyễn, vị gạo rau củ xay nhuyễn, vị cháo kem yến mạch, vị chuối ngũ cốc,…

2. Bột ăn dặm Heinz cung cấp đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng:

Ngoài cung cấp các dưỡng chất cần thiết, bột Heinz còn có thêm một số chất giúp hỗ trợ quá trình mọc răng, phát triển xương cho bé như sắt, vitamin D hay canxi,… giúp bé dễ tiêu hóa thực phẩm, kích thích ăn ngon.

3. Bột ăn dặm Heinz giúp mẹ tiết kiệm thời gian:

Các mẹ không còn phải tất bật chăm lo xay các thực phẩm để bé ăn trong các bữa, chỉ cần pha theo tỉ lệ sản phẩm hướng dẫn là đã xong một bữa ăn cho bé giúp mẹ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, làm việc và vui đùa cùng bé.

Chưa có câu trả lời nào