Các loại kem dưỡng chăm sóc da bé trong mùa đông được các mẹ tin dùng

Bạn có biết da em bé rất mỏng manh và nhạy cảm hơn da người trưởng thành gấp 10 lần? Các con còn nhỏ, sức đề kháng chưa cao nên những tác động từ môi trường xung quanh nhất là trong mùa đông khô hanh này sẽ khiến da bé chịu nhiều tổn thương nếu không được chăm sóc kỹ, bé rất dễ mắc phải các bênh về da liễu, viêm da,….Chính vì vậy, các mẹ phải rất quan tâm đến làn da của bé. Say đây, vatgia sẽ mách mẹ những sản phẩm chăm sóc da cho bé được nhiều nhười tin dùng nhé!

Kem dưỡng chăm sóc da cho bé Lotion của Johnson’s Baby

Johnson’s Baby là một thương hiệu rất nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm chăm sóc da cho em bé chất lượng. Đây có lẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ Việt Nam.

Aquaphor Healing ointment – kem chăm sóc da khô

Đây là sản phẩm rất thích hợp dùng trong mùa đông để chăm sóc da cho bé. Với tác dụng dưỡng ẩm, chống nứt nẻ, rạn da hay các vết trầy xước. Sản phẩm được các bác sĩ nhi khoa giới thiệu và khuyên dùng.

Kem chống nẻ Mustela

Tiếp tục một sản phẩm chống nứt nẻ trong mùa đông cho bé đó là Kem chống nẻ Mustela có nguồn gốc từ Pháp. Với thành phần chiết xuất từ tự nhiên như dầu hạnh nhân, sáp ong, bơ Karite hoàn toàn an toàn cho làn da của bé.

Bubchen Creme & Fun Kids

Đây cũng là một sản phẩm kem dưỡng da khá quen thuộc đến từ nước Đức. Thành phần tự nhiên giúp da bé luôn mềm mại và tăng cường bảo vệ da cho bé trong mùa đông khắc nghiệt

Trên đây là một số sản phẩm tiêu biểu chất lượng chăm sóc da cho bé vào mùa đông mà các mẹ có thể tham khảo, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào