Các mix đồ với đầm xòe?

Chào các bạn, hôm trước mình vừa đi shopping được mấy chiếc đầm xòe rất đẹp, nhưng chưa biết mix đồ như thế nào cho hợp cả. Các bạn giúp mình với nhé...

Trả lời 8 năm trước
Đầm xòe đã quá quen thuộc với phái đẹp trên toàn thế giới. Là dáng đầm dễ mặc và che khuyết điểm tốt nhấtvà luôn được phần lớn các cô gái yêu thích. Có lịch sử phát triển lâu đời và dày dặn nhất trong thế giới thời trang, vậy mà đến nay mốt đầm này vẫn không hề suy yếu và có khi chẳng bao giờ là lỗi thời. Bởi đầm xòe luôn thay đổi theo các xu hướng thịnh hành, làm mới mình và đem đến sức lôi cuốn, quyến rũ riêng cho các nàng. Những chiếc đầm xòe xinh đẹp muôn kiểu dáng để bạn có thể diện đi khắp nơi và luôn tự tin trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng sẽ che dấu rất tốt cho những nhược điểm trên cơ thể. Còn với những nàng muốn khoe dáng đẹp với đầm xòe thì có thể chọn cho mình những chiếc đầm ôm sát thân trên, trế vai hay cúp ngực, chân váy ngắn trên đầu gối khoe đôi chân thon dài,…Mix đồ cùng đầm xòe cũng không quá cầu kỳ chi tiết, bạn chỉ cần chú ý màu sắc và họa tiết trên váy để nổi bật hơn.
Trả lời 8 năm trước
Xu hướng thời trang vintage đã làm mưa làm gió suốt một thời gian dài, và có vẻ nó chưa hề có ý định hạ nhiệt. Style này giúp người mặc khoe vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng nữ tính mà không phải trang phục nào cũng có được. Những chiếc váy xòe gam màu đơn sắc hay họa tiết hoa nhí xinh xắn khiến chủ nhân của nó tăng thêm vẻ đẹp mềm mại và quyến rũ khó cưỡng. Kiểu váy xòe mang đậm phong cách hoài cổ này là gợi ý hay ho dành cho những cô nàng ngọt ngào! Đầm họa tiết liền thân cũng được xem là một item tương đối dễ tính, vì nó dễ dàng che được những khuyết điểm, tôn dáng hoàn hảo. Nhưng không vì thế mà chúng trở nên nhàm chán. Những hoạt tiết hoa nữ tính hay chấm bi cổ điển và thời thượng đã khiến những kiểu váy đơn giản trở nên sinh động và thời trang hơn rất nhiều.
Trả lời 8 năm trước
Với chân váy xòe thì việc mix đồ với trang phục khác không hề khó, kiểu váy này dễ dàng mix cùng các kiểu áo khác nhau từ đơn giản đến họa tiết hay kiểu cách cá tính và nữ tính. Tùy vào chân váy mà bạn chọn có màu sắc và kiểu dáng như nào mà bạn lựa chọn trang phục kết hợp cùng thật phù hợp và đẹp mắt.
Trả lời 8 năm trước
Với chân váy xòe, áo sơ mi dường như là trang phục kết hợp ăn ý và đơn giản nhất. Bởi vậy lựa chọn hoàn hảo đâu tiền của nàng là mix váy này cùng áo sơ mi các kiểu sao cho phù hợp với môi trường cũng như hài hòa giữa 2 trang phục.
Trả lời 8 năm trước
Không chỉ phải mix đồ với áo thật đẹp, các nàng cũng nên lựa chọn cho mình phụ kiện đi kèm độc đáo và đẹp mắt. Thường với chân váy xòe, các nàng nên kết hợp cùng giầy cao gót, giầy bánh mỳ hoặc giày thể thao trẻ trung.