Học ngành thiết kế nội thất (mỹ thuật công nghiệp) ở trường nào tại Singapore?

Mình muốn hỏi trường nào đào tạo (ĐH- hoặc CĐ) về nghành thiết kế nội thất (hoặc mỹ thuật công nghiệp) tại Singapore. Điều kiện tuyển sinh (xét tuyển hay phải thi đầu vào?) và học bổng của trường như thế nào?

Mình hiện đang học năm 3 ngành quản trị kinh doanh và muốn học thêm ngành nữa, mình chưa có bằng tiếng anh thì có thể sang học trực tiếp tại trường không? hay nhất định phải có bằng mới được xét tuyển?

Vũ Ngọc
Vũ Ngọc
Trả lời 12 năm trước

Hi bạn,

Về ngành này mình giới thiệu cho bạn trường Raffles Design Institute rất có tiếng về đào tạo ngành thiết kế. Raffles là hệ thống giáo dục quốc tế, hiện có rất nhiều cơ sở các các nước. Tốt nghiệp bạn được cấp bằng bởi hệ thống Raffles của Úc. Hiện Raffles của Sing thì không có học bổng, Raffles của Úc đang dành 8 suất học bổng 50% trong năm 2012.

Chương trình cử nhân thiết kế nội thất

Thời gian đào tạo : 3 năm

Học phí cho 3 năm là 79.200$ Sing trong đó 2 năm đầu mỗi kỳ là 13.700, năm cuối mỗi kỳ là 12.200.

Yêu cầu: TOEFL 213 thi trên máy, hay 79-80 thi trên internet, or IELTS 6.0

Trường hợp bạn chưa có đầu vào anh văn thì nhà trường sẽ sắp xếp để bạn đăng ký học chương trình anh văn đầu vào trước khi học chuyên ngành bạn nhé.

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin or thủ tục. Bạn liên hệ với mình nhé

chauamy4@yahoo.com

Chúc bạn vui

Thân

Hien Bach
Hien Bach
Trả lời 12 năm trước

Bạn thử tham khảo ở đây xem nhé

http://www.hotcourses.vn/study/training-degrees/singapore/interior-design-courses/loc/168/cgory/c2-3/sin/ct/programs.html

Về học bổng thì tốt nhất là bạn hỏi thẳng nhà trường qua mục "Yêu cầu thông tin" :D, good luck bạn nhé