Lâm Tâm Như bí mật cặp kè đạo diễn lớn tuổi đúng ko nhỉ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Các tay săn ảnh còn nhận ra vị đạo diễn kia còn vụng về nắm tay nữ diễn viên Đài Loan.

Mớiđây, nhân dịp Triệu Vy trởvềThượng Hải tham dựLHP, côđã tranh thủtụtập khá đông bạn bèchiêuđãi. Trong sốđó, cóLâm Tâm Nhưvàđạo diễn nổi tiếng Vương Tiểu Soái. Tuy nhiên, trong khi ra về, kýgiả đã phát hiện Lâm Tâm Như và đạo diễn 44 tuổi tách nhóm... "ăn lẻ". Trang QQ cho rằng, Hạ Tử Vy Cách Cách và đạo diễn của Nhật chiếu Trùng Khánh đang bí mật hẹn hò.

Lâm Tâm Như bí mật cặp kè đạo diễn lớn  tuổi?

Lâm Tâm Như bí mật cặp kè đạo diễn lớn  tuổi?
Bị bắt gặp... "ăn lẻ"

Theo trang QQ, Triệu Vy vàkhoảng 35 người bạnđã điănởmột nhàhàng hải sâm nổi tiếng. Khoảng 12 giờ đêm nhóm bạn này mới rời khỏi nhà hàng. Triệu Vy cùng trợ lý và một số người đi đầu tiên. Cả nhóm giải tán ngay bên ngoài nhà hàng. Riêng Lâm Tâm Như và đạo diễn họ Vương thì vẫn gắn với nhau như sam. Cặp đôi này "chịu khó" đứng ở hàng sau cùng. Các tay săn ảnh còn nhận ra Vương Tiểu Soái còn... vụng về nắm tay nữ diễn viên Đài Loan. Hai người tình cảm trò chuyện cho tới tận khi xe ô tô tới đón. Ngay khi phát hiện có các paparazzi theo sát, Lâm Tâm Như Vương Tiểu Soái trở nên e dè hơn.


Cả hai tay trong tay khá thân mật


Khi phát hiện ra các paparazzi

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin khẳng định Lâm Tâm Như đang có "đối tượng bí mật". Tuy nhiên, sau sự cố tình cảm với đạo diễn trẻ Đường Quý Lễ, nữ diễn viên này luôn kín tiếng về các mối quan hệ mới của mình. Trang Sina cho rằng, hiện nay Vương Tiểu Soái rất đáng để nghi ngờ. Trang này nhận định: "Nhìn họ thân mật giống hệt như một đôi tình nhân thực sự."


Phạm Băng Băng thân mật với Vương Tiểu Soái

Trước thông tin này, nhiềuýkiến cho rằng đây chỉ làmột phỏng đoán quásớm của giới truyền thông. Đạo diễn Vương Tiểu Soái rất nổi tiếng và cómối quan hệ rất tốt với các người đẹp Hoa ngữ. Tại LHP Cannes cách đây vài tháng, nữ diễn viên Phạm Băng Băng còn không ngại ngần ôm chầm và hôn thân mật đạo diễn Vương. "Mới chỉ là nắm tay và trò chuyện thì chưa đủ để tin rằng: Lâm Tâm Như đang cặp kè Vương Tiểu Soái."

Hiện, cảLâm Tâm NhưVương Tiểu Soái vẫn chưa lên tiếng vềvụviệc này.