Dạo này ca sĩ Mỹ Tâm có vẻ ít xuất hiện nhỉ. Nhà chị Mỹ Tâm chính xác ở đâu? Cho em hỏi Album vol7 của Mỹ tâm đã tiêu thụ được bao nhiêu bản?

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước

Mỹ Tâm vẫn xuất hiện đều đặn trên các chương trình truyền hình và trên báo chí, cô chỉ ít xuất hiện hơn một chút trên các show diễn mà thôi. Một phần cũng vì năm 2009 ảnh hưởng khá nhiều của cuộc khủng khoảng tài chính nên lượng show diễn lớn giảm sút trong đầu năm. Chỉ đến cuối năm các show ca nhạc mới bắt đầu khởi sắc.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Hiện tại lượng tiêu thụ Album Vol.7 - "Nhịp đập" (To The Beat) của Mỹ Tâm vẫn chưa có con số cụ thể. Đây là album nhạc dance do công ty giải trí của Mỹ Tâm - MT Entertainment và Viettan Studio phát hành ngày 1/9/2008 và tiếp tục được đánh giá là một trong những album bán chạy nhất trên thị trường cùng thời điểm. Các ca khúc "Chỉ tình yêu anh mất", "Vũ điệu France cho anh", "Do it" với phần beats sôi động là các hit đang được các fan yêu thích nhất.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước

Ca sĩ Mỹ Tâm là người Đà Nẵng, hiện tại cô đang sống và lập nghiệp tại Sài Gòn. Trong tháng 1/2010, Mỹ Tâm sẽ xuất hiện trong một số chương trình chào đón năm mới và đặc biệt nhất là cuộc gặp gỡ với FC thành phố Hồ Chí Minh nhân dịp kỉ niệm sinh nhật của mình - ngày 16/12010. Lịch diễn của cô họa mi tóc nâu trong tháng 1 này như sau:Ngày 10/01: chương trình "Chào Năm Mới" tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) - Truyền hình trực tiếp trên VTV3Ngày 11/01: chương trình "Chút Tình Quê Hương" tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh - Truyền hình trực tiếp trên HTV9 & chương trình tại SVĐ Long An - Truyền hình trực tiếp trên Đài Long AnNgày 16/01: Sinh nhật Mỹ Tâm Họp mặt FC lúc 14h tại phòng trà Không Tên (TP Hồ Chí Minh), Đêm nhạc Happy Birthday tại phòng trà Không TênNgày 18,19, 20/01: "Singer day" tại Quy NhơnNgày 22/01: Chương trình "Party Music" tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên Tp Hồ Chí Minh, chương trình tại Phòng Trà Đồng DaoNgày 24/01: Gala chung kết "Tôi là ngôi sao" - Truyền hình trực tiếp trên VTV4, VTV9, chương trình tại Phòng Trà Điểm Hẹn Sài GònNgày 26/01: chương trình "Ngàn Lời Cảm Ơn 8" tại sân khấu Lan Anh (Tp Hồ Chí Minh) - Truyền hình trực tiếp trên VTV9