Download phim The Tourist 2010 TS XviD-Rx( Du khách bí ẩn) ở đâu?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Được làm lại từ bộ phim “Anthony Zimmer” của điện ảnh Pháp vào năm 2005, “The Tourist” bắt đầu với việc Frank (Johnny Depp) tới Italy để nguôi ngoai nỗi buồn sau cuộc tình vừa tan vỡ của mình. Tại đây, tình cờ Frank đã gặp và bị Elise (Angelina Jolie), một người phụ nữ Anh xinh đẹp lợi dụng.


Angelina còn tiết lộ rằng mình là một fan bự của John, cô đã cùng với các con và Brad Pitt đã xem đi xem lại vai diễn Mad Hatter trong “Alice In Wonderland” của anh tới cả chục lần.

Frank đã bị Elise sử dụng như một con mồi nhằm tìm ra tên tội phạm và cũng người tình cũ của cô nàng đang bị Interpool truy nã.

Giữa khung cảnh tráng lệ của thành Venice (Italy), Frank bị cuốn và lao vào vòng xoáy tham vọng của người phụ nữ bí ẩn đến từ xứ sở sương mù. Chàng trai người Mỹ bỗng nhiên bị một tổ chức săn đuổi và buộc phải chạy trốn cho dù anh không hề phạm tội. Chuyến đi tới Venice biến thành cuộc phiêu lưu khó quên trong cuộc đời Frank.




John và Angelina trong một cảnh của "The Tourist"


Một điều thú vị là Johnny và Angelina chưa từng gặp nhau trước khi thực hiện bộ phim này, đây chính là lần hợp tác đầu tiên giữa hai siêu sao của Hollywood!

Và để làm quen với nhau, cả hai đã cùng ngồi trò chuyện về những đứa trẻ của mình. “Chúng tôi ngồi đó và cùng tán chuyện về những đứa trẻ, tôi đã cảm thấy bớt căng thẳng đi rất nhiều. Tôi cũng rất ngạc nhiên về khiếu hài hước của cô ấy.” John nói.



Angelina tại trường quay ở Venice


Còn Angelina cũng lo lắng chẳng kém khi lần đầu tiên gặp “chàng cướp biển” này. Cô đã nói: “Khi tôi ngồi đợi, tôi đã tình cờ thấy những bức ảnh của anh ấy bên bạn gái và các con mình. Anh ấy là một nghệ sĩ, bạn có thể cảm nhận được điều đó ở bất cứ không gian nào có sự xuất hiện của anh ấy.”

“Khi anh ấy bước vào, anh ấy đích thực như những gì tôi đã mong đợi.”

Download
Mediafire

http://www.mediafire.com/?pcx747z6shxkq
Pass join: movie2share.net

Torrent

http://fast-torrent.ru/download/torr...)%20TS.torrent

Sub ( updating tại )

http://subscene.com/The-Tourist/subtitles-86003.aspx