Đi đâu vào mùa Halloween năm nay?

1.Phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội từ xưa đến nay luôn là điểm thu hút khách vào các dịp cuối tuần và ngày lễ trong năm. Vào những ngày lễ, địa điểm này luôn đông nghẹt người với nhiều hoạt động được tổ chức dọc các tuyến phố.

Dịp Halloween này chắc chắn cũng không ngoại lệ, bạn hãy cùng bạn bè đến đây để tụ tập nhé, chắn chắn không phải hối hận đâu. Ngoài ra có phố Hàng Mã lúc nào cũng lung linh sắc màu bởi vô vàn những chùm đèn và đồ trang trí. Vào Halloween tại đây chắc chắn cũng bày bán rất nhiều đồ trang trí, hóa trang phục vụ lễ hội.

  1. Công viên nước Hồ Tây

Từ ngày 28/10 - 31/10 tại Công viên nước Hồ Tây sẽ diễn ra lễ hội với chủ đề “Có hẹn với thây ma”. Đây là chủ đề của mùa lễ hội Halloween 2017, địa điểm này năm nay sẽ ngập tràn không khí ma quái và rùng rợn.

Người tham gia sẽ thể chụp ảnh với quỷ dữ, vui chơi mua sắm tại hội chợ ma quỷ với không gian được trang trí ấn tượng với những ngôi nhà ma ám và đường hầm chết chóc. Bạn chỉ cần mua vé vào của 80.000đ là có thể có một mùa Halloween đáng nhớ rồi.

3. Công viên Yên Sở

Vào ngày 29/10 lúc 10-22h30 tại Công viên Yên Sở sẽ diễn ra chương trình The Door – Alohomora với một loạt các hoạt động chủ đề ma quái như:

- Nhà phù thủy được trang trí theo concept Harry Potter.

- Hội chợ “Ghost House”.

Bên cạnh đó còn một loạt các màn hóa trang, trình diễn kinh dị. Gala nhạc hội Halloween với màn trình diễn ca nhạc đặc sắc, beatbox, hip hop, múa lửa....

Đặc biệt còn mở cửa miễn phí nữa. Còn chờ gì nữa hãy liên lạc với bạn bè để xếp lịch tới đây ngay thôi.

  1. Aeon Mall Long Biên

Không có nhiều chương trình đặc sắc như tại công viên nước hay công viên yên sở, nhưng tới Aeon Mall Long Biên bạn cũng có thể chụp ảnh với khung hình bắt mắt. Ở trên tầng 5 cũng có ngôi nhà ma huyền bí của Aeon Mall cho bạn trải nghiệm cảm giác rùng rợn trước cảnh tượng ma quái và âm thanh kì bí. Đến đây vừa tiện vui chơi vừa tiện mua sắm và ăn uống cùng bạn bè nữa. Một công tiện nhiều việc phải không các bạn?

5. Hush Halloween 2017 – Học viện Báo chí và tuyên truyền

Đây là trường Đại học có chương trình Halloween được diễn ra quy mô nhất đấy. Theo thường niên, Khoa Quan hệ Quốc tế học sẽ tổ chức chương trình Hush Halloween 2017. Các bạn sẽ được tham gia phiên chợ Twilight quy tụ các gian hàng đậm chất ma quỷ như: mặt nạ, hóa trang,mũ phù thủy. Bạn sẽ có những trải nghiệm, những kỉ niệm thú vị và đáng nhớ.

  1. Các rạp chiếu phim


Rất nhiều bộ phim ma quái đã được công chiếu trên các rạp toàn quốc. Trong tháng 10, khán giả Việt có cơ hội thưởng thức nhiều tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại kinh dị như Sinh nhật chết chóc, Nhóc ma siêu quậy, Trải nghiệm điểm chết, Lôi báo, Bán kính tử thần, Sát thủ vô hình, Xác chết đêm trăng…

 

Chưa có câu trả lời nào