Bột vitamin C- Sản phẩm bạn cần phải trải nghiệm trong năm 2019

Vitamin C là thành phần quen thuộc trong đối với các tín đồ làm đẹp. Đặc biệt đây là thành phần không thể thiếu nếu như bạn có nhu cầu làm trắng và chống lão hóa da. Ngoài ra, vitamin còn có những tác dụng tích cực cho làn da, nhưng nhược điểm của thành phần này là sự kém ổn định. Những sản phẩm dạng kem hay serum thường hạn sử dụng ngắn và khó bảo quản. Nếu thuộc team nghiện thành phần này, thì bột vitamin C chính là sản phẩm bạn cần trải nghiệm ngay trong năm nay.

Bột vitamin C là gì?

Bột vitamin C là vitamin C ở dạng thức hạt bột mịn, cũng tương tự như các dạng thức khác,  bột vitamin C cũng giúp làn da giải quyết các vấn đề thâm sạm, nám tàn nhang, da không đều màu, mụn và da có dấu hiệu lão hóa.  Ngoài có công dụng làm sáng da, vitamin C còn giúp tăng sản sinh collagen, cải thiện cấu trúc da, ngăn ngừa và phục hồi làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, hỗ trợ điều trị mụn nhẹ.

Như đã nói, vitamin C giúp khắc phục nhược điểm serum hay kem dưỡng, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm. Do dạng hạt, bột mịn là dạng thức thô, nguyên sơ của vitamin C nên dễ bảo quản và ít bị oxy hóa hơn các dạng thức đã qua pha chế.

Ngoài có tác dụng ổn định thì bột vitamin C còn mang lại hiệu quả mạnh mẽ như có thể có nồng độ cao hơn so với kem và serum thông thường. Các loại serum thường có nồng độ  phổ biến dao động từ 10%-20%, 21% đã rất cao đối vơi dạng lỏng. Nhưng bột vitamin C có thể có nồng độ cao hơn thế rất nhiều. Do đó, khả năng hoạt động tốt hơn. Nếu biết cách sử dụng đúng thì đây được coi là “vũ khí” tuyệt vời giúp cải thiện làn da.

Bột vitamin C thường có màu trắng ngà, được cán cực kỳ mịn, mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần trộn một chút bột với lotion, serum hay bất kỳ sản phẩm dưỡng nào, hòa lẫn cho đến khi bột hòa tan hoàn toàn sản phẩm và bôi lên da như thông thường. Khâu pha trộn có thể sẽ hơi lích nhích, nhưng đổi lại bạn sẽ không phải layer nhiều lớp sản phẩm như khi dùng serum, vừa tiết kiệm thời gian lại không khiến cho da bị bí, thích hợp với những người bận rộn và với thời tiết nóng ẩm như Việt Nam.

Vitabird C12-Sự lựa chọn mới mẻ cho làn da trắng sáng

Vitabrid C12 Face Brightening là bột vitamin C đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc. Đây là sản phẩm khá được ưa thích cả trong nước cũng như thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng giành được khá nhiều sản phẩm và chứng chỉ về chất lượng và công nghệ.

Bột Vitamin C Vitabrid C12 Face là sản phẩm lý tưởng dành cho những làn da có nhiều thâm mụn, kể cả thâm lâu năm; da xuất hiện nám tàn nhang và đốm nâu, da xỉn màu, sạm do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời cũng như thiết bị điện tử, da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn nhỏ, da kém săn chắc…

Bột vitamin C Vitabrid sẽ giúp kích thích sản sinh collagen, phục hồi cấu trúc và độ đàn hồi cho da, điều trị đốm nâu, thâm mụn, nám từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa, đem lại cho làn da trắng sáng khỏe mạnh tự nhiên. Sản phẩm này hứa hẹn mang đến cho bạn sự thay đổi rõ rệt chỉ sau 1 tháng.

Điều tạo nên chất lượng sản phẩm vượt trội Vitabrid chính là cho ra đời “mỹ phẩm công nghệ” Vitabrid C12. Sản phẩm này ứng dụng công nghệ Layerd Double Hydroxide (LDH), phân tử vitamin C trong C12 Face sẽ được bọc ngoài lớp khoáng kép Zinc Oxyde, giúp cho không bị oxy hóa khi gặp không khí và ánh sáng, khắc phục triệt để nhược điểm của serum thông thường, kéo dài tuổi thọ và thời gian sử dụng tối đa.

Nếu như vitamin C là thành phần không thể thiếu trong chu trình dưỡng da của bạn hoặc bạn rất yêu thích thành phần này nhưng lại ngại những nhược điểm mà của nó thì Vitabrid C12 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và tích cực hơn nhiều đấy.

 

Chưa có câu trả lời nào