3 vật dụng cần thiết giúp bạn sống sót qua mùa hè

Ảnh hưởng của thời tiết tiêu cực trong những ngày hè vừa qua không chỉ khiến sức khỏe của bạn suy giảm mà còn có thể gây các bệnh ngoài da như viêm da ánh sáng…Để chống lại sự ảnh hưởng này, bạn nên chuẩn bị đầy đủ 5 món đồ bất ly thân mà vatgia,com liệt kê dưới đây để đảm bảo sức khỏe.

Áo chống nắng


Nắng nóng cao độ, làm sao có thể sống thiếu 6 vật dụng chống nắng này khi ra đường - Ảnh 3.

Đây là món đồ quen thuộc mà mọi nhiều đều có ít nhất một cái. Áo chống nắng bảo vệ làn da của bạn trước các tia cực tím khi bạn di chuyển trên đường. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả chống nắng triệt để, bạn nên bỏ qua những chiếc áo dày ngoài đường, mà hãy quan tâm đến mẫu áo chống nắng chuyên dụng. Những mẫu áo này được dệt từ vải có khả năng ngăn chặn tia cực tím mà lại có khả năng điều hòa không khí, giúp bạn có cảm giác dễ chịu hơn khi di chuyển dưới thời tiết khắc nghiệt này.

Váy chống nắng

Nắng nóng cao độ, làm sao có thể sống thiếu 6 vật dụng chống nắng này khi ra đường - Ảnh 6.

Với những cô nàng lựa chọn mẫu váy liền hay chân váy thì chỉ áo chống nắng thôi là chưa đủ. Váy chống nắng thực chất là vải chống nắng được may khổ rộng và có nút cài giúp bạn bảo vệ vùng da ở chân khi di chuyển. Ngoài ra chúng có giúp bạn tránh những tình huống nhạy cảm như khi có gió mạnh hay đỗ chờ đèn đỏ.

Kính râm


Nắng nóng cao độ, làm sao có thể sống thiếu 6 vật dụng chống nắng này khi ra đường - Ảnh 11.

Nhiều người thường bỏ qua món đồ này mà không biết tới công dụng tuyệt vời của chúng. Kính râm giúp bạn bảo vệ đôi mắt, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào gây chói mắt hay khiến vùng da dưới mắt bị lão hóa nhanh. Hiện nay, có rất nhiều mẫu kính râm thời trang bạn có  thể lựa chọn. Và nếu bạn bị cận, bạn hãy yên tâm là đã có kinh râm cho người cận rồi nhé..

 Bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên tại website vatgia.com. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ.

 

Chưa có câu trả lời nào