Những công dụng tuyệt vời mà máy ngâm châm đem lại cho sức khỏe của bạn!

Nếu như bạn đang tìm mua máy ngâm chân để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bạn muốn mua cho mình loại máy ngâm chân phù hợp nhất và tìm hiểu công dụng của nó thì hãy  cùng chúng tôi tìm hiểu những công dụng mà bồn ngâm chân đem lại cho bạn nhé!

Tác dụng của bồn ngâm chân

Bồn ngâm chân loại nào tốt

Đối với việc ngâm chân trong bồn sau những giờ làm việc mệt mỏi không chỉ là thời gian để toàn thân bạn thư giãn và giảm stress mà còn tạo cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu giấc mỗi ngày. Bạn có biết bàn chân tuy nhỏ nhưng lại là nơi tập trung đến 60 huyệt đạo quan trọng. Ngâm chân 15-20 phút vào thời điểm trước khi đi ngủ sẽ giúp trung khu thần kinh của cơ thể người được kích thích một cách rất nhẹ nhàng, qua đó có tác dụng ức chế bộ phận vỏ đại não, nhanh chóng xua tan mỏi mệt, tinh thần sảng khoái, bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn, nhờ đó cải thiện tình trạng sức khỏe tốt hơn. Những người trung niên nếu thực hiện thói quen đều đặn sẽ làm chậm tình trạng lão hóa, tăng cường tuổi thọ. Không những vậy mà việc ngâm chân sẽ giúp khí huyết và hệ thần kinh được lưu thông. Nếu ngâm chân thường xuyên kết hợp với massage chân nhẹ nhàng sẽ làm giảm đau gót và viêm khớp cổ chân.

Lưu thông khí huyết 

Từ  lâu thì việc ngâm chân cũng là một phương pháp hữu hiệu giúp chữa cao huyết áp, chóng mặt, hoa mắt. Đồng thời với những người hay bị chóng mặt, hoa mắt nếu thường xuyên ngâm chân sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm giáng áp và duy trì huyết áp ở mức lý tưởng, tăng chức năng của cơ quan nội tạng, làm máu huyết điều hòa hơn, tránh tình trạng cao huyết áp, viêm tắc tĩnh mạch chân.

Nên mua bồn ngâm chân massage loại nào
Những người có triệu chứng di tinh, xuất tinh sớm thì càng nên thường xuyên ngâm chân để giúp tăng cường nội tiết tố, giúp não tự điều chỉnh độ cân bằng của cơ thể và phục hồi thể lực. Ngoài ra trước khi đi ngủ bạn nên ngâm chân và massage nhẹ nhàng, hạn chế xem những tin tức hoặc hình ảnh nhạy cảm. Có thêm một tác dụng không thể ngờ của việc ngâm chân thường xuyên đó chính là  giảm cước ngón chân. Ngăn cước chân đây là tình trạng sưng đỏ, ngứa các ngón chân gây đau khi thời tiết trở lạnh. Nếu thường xuyên ngâm chân, mạch máu và khí huyết lưu thông ổn định cung cấp đủ oxi cho da. Nên tránh tình trạng vỡ mạch máu do thay đổi nhiệt độ đột ngột, làm cước ngón chân.

Những tác dụng cuối cùng của việc ngâm chân đó chính là loại bỏ tế bào chết, khử mùi hôi. Nếu ai bị mồ hôi ở chân, mỗi tối trước khi đi ngủ nên pha muối để ngâm chân sẽ giảm hẳn tình trạng trên do muối có tính sát khuẩn kết hợp với nước ấm giúp loại bỏ lớp sừng và tẩy tế bào chết cho da. Hy vọng bạn sẽ tìm được phương thức phù hợp cho việc ngâm chân!

Chưa có câu trả lời nào