Hip’Air - dây đai với túi khí- giải pháp bảo vệ cho người già

Có thể nói, với người già, việc té ngã là một trong những vấn đề rất nghiêm trọng. Tuy nhiên, với Hip’ Air- dây đai túi khí bảo vệ hông khi té ngã chính là giải pháp cho vấn đề này.

Thiết kế bên ngoài

Hip’Air là chiếc túi khí đến từ nhà sản xuất Helite. Về cấu tạo bên ngoài, nó có hình dáng giống môt chiếc thắt lưng bình thường tuy nhiên, điểm đáng chú ý là phần hệ thống túi khí được lắp đặt ở hai bên hông. Phần túi khí này tương tự như những túi khí ở vẫn thường được thấy trong ô tô có thể cảm ứng tự bật ra khi nhận thấy người dùng có nguy cơ sắp ngã. Thời gian thực hiện bung của chiếc đai lưng này cũng vô cùng ấn tượng, tính cả thời gian phát hiện cho đến khi túi khí được bật ra chỉ là 0.2 giây.

Về công dụng

Hip’ Air có thể hấp thu được 90% lực tác động khi bị ngã thông thường nhờ đó nó có thể bảo vệ bạn khỏi bị tổn thương khi không may bị té ngã, nhất là với người cao tuổi khi vấn đề bị ngã là vô cùng nghiêm trọng. So với những sản phẩm khác trên thị trường chỉ có thể hấp thụ được 10% chấn động thì Hip’Air dường như nổi trội hơn hẳn. Tuy nhiên cũng bởi vậy mà sản phẩm này có giá lên đến 800 USD ( tương đương 18 triệu đồng).

Có thể nói, một sản phẩm như Hip’ Air chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người cao tuổi tuy nhiên do nó có giá thành khá cao nên việc sử dụng sản phẩm này không được phổ biến.

Chưa có câu trả lời nào