HU80KA của LG mẫu máy chiếu UHD hình chữ I đầu tiên trên thị trường?

Trong triển lãm CES 2018 diễn ra vào ngày 4/1 vừa qua, nhà sản xuất LG đã giới thiệu một thiết bị máy chiếu 4k hoàn toàn mới. Sản phẩm này đã mang đến cho những người tham dự những bất ngờ đầy thú vị. Theo như những gì LG giới thiệu, với chiếc máy chiếu 4K (HU80KA) được thiết kế nhỏ gọn có thể phát ra màn hình với kích thước 150 inch trên trường nhà của bạn. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về mẫu máy chiếu này của LG nhé.

HU80KA có thiết kế rất gọn nhẹ và thẳng đứng. Có thể thấy, đây là một mẫu thiết kế có kiểu dáng hoàn toàn khác biệt với các loại máy chiếu khác đang thịnh hành trên thị trường. Với kiểu thiết kế hình chữ I này cho phép máy hoạt động một cách dễ dàng dù người dùng đặt nó xuống dưới sàn hay kể cả khi treo máy chiếu lên trên trần nhà. Bạn cũng có thể di chuyển nó một cách nhẹ nhàng và vô cùng dễ dàng đến bất cứ không gian nào trong nhà để thưởng thức với màn hình mở rộng tới 150 inch. Tuy có thiết kế khác biệt và nhỏ gọn, nhưng chất liệu trình chiếu 4k và các tính năng của máy không hề bị giảm. Đây có thể là một bước tiến vượt bậc trong công nghệ sản xuất và là một thử thách mới đối với các hãng sản xuất máy chiếu khác trên thị trường hiện nay do LG tạo ra.

HU80KA là mẫu máy chiếu UHD đầu tiên của hãng nên được trang bị 2,500 đơn vị quang thông (lumens) (trong khi máy chếu HD cao nhất có độ phân giải cuãng chỉ tới 2,000). Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ  các nội dung HDR để cải thiện hình ảnh chất lượng và sống động hơn.

Chất lượng âm thanh của máy được tạo nên bởi hai loa 7W, và bạn có thể kết nối với loa ngoài qua các thiết bị cổng quang học, HDMI hoặc Bluetooth,... sẽ giúp cho người dùng với những trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động và chân thật. 

Hiện tại LG vẫn chưa công bố chính thức thời điểm tung mẫu máy chiếu HU80KA ra thị trường hay mức giá lên kệ của sản phẩm này. Để biết thêm thông tin, hãy thường xuyên truy cập trang hỏi đáp của vatgia để có thể cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào