LG OLED Signature W là tivi mỏng nhất Việt Nam?

Ngày nay, các hàng tivi trên toàn thế giới luôn hướng đến việc sản xuất các dòng tivi theo tiêu chí mỏng nhất có thể. Và LG Electronics cũng không ngoại lệ. Mới đây, ngày 15/8, hãng chính thức trình làng dòng tivi LG OLED Signature W với thiết kế dán tường và đặc biệt là độ mỏng kỉ lục, chỉ 2,57mm. Với việc ra mắt dòng tivi này, LG chính thức được tổ chức Kỉ lục Việt Nam ghi danh với chiếc tivi tivi LG OLED Signature W mỏng nhất.

Dòng sản phẩm Signature luôn tôn sùng giá trị cốt lõi “Less Is More” với sự tinh tế và gọn gàng tới từng chi tiết. Và với việc ra mắt TV OLED Signature W, LG càng khẳng định hơn nữa triết lí đó của mình. Với thiết kế phải gọi là siêu mỏng, viền màn hình được tối giản hoàn toàn, chiếc tivi này giống hệt như một tờ giấy diệu kỳ dán lên tường, tạo cảm giác khi xem như bạn đang nhìn ra ngoài trời hay nhìn 1 bức tranh biến hóa vậy.

Do tối giản hầu hết mọi chi tiết nên dàn loa soundbar được sản xuất tách rời tivi, đây là sự khác biệt khác của OLED Signature W đối với các sản phẩm tivi màn hình mỏng khác. Tuy nhiên việc rời rạc loa này không hề tạo nên bất tiện mà còn khiến không gian phòng đặt tivi trở nên sang trọng, quý phái hơn. Hơn thế nữa, chiếc tivi cao cấp siêu mỏng này còn được đánh dấu là chiếc tivi đầu tiên được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos. Với công nghệ này, việc xem tivi tại nhà cho cảm giác chẳng khác gì xem ngoài rạp cả.

Công nghệ tấm nền OLED cho phép các diode hữu cơ tự phát sáng độc lập từ đó mang lại một nền đen sâu, màn hình với độ tương phản cực chuẩn, màu sắc trở nên chân thật, sống động và sắc nét hơn. OLED Signature W cũng được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại nhất như Dolby Vision, Multiple HDR (HDR10, HLG, Advanced HDR, HDR effect), Hybrid Log Gamma, ULTRA Luminance.

LG OLED Signature W được trang bị hệ điều hành webOS 3.5, hỗ trợ VR 360 độ và nhiều ứng dụng 4K,các dịch vụ phát trực tuyến khác…đem lại những phút giây giải trí tuyệt hảo.

Hiện nay, LG mang lại cho người mua 2 lựa chọn OLED Signature W. Với tivi màn hình 65 inch sẽ có giá là 300 triệu đồng, còn 77 inch sẽ có giá cao hơn khá nhiều là 650 triệu đồng. Mức giá này thực sự chỉ dành cho những người chịu chơi và thích độc lạ, tuy nhiên để khuyến khích hơn, hãng LG cũng đưa ra các ưu đãi đặc biệt. Theo đó thì cụ thể từ 8/8 đến 8/9, những khách hàng đặt trước 2 phiên bản tivi siêu mỏng của LG sẽ có cơ hội nhận những phần quà trị giá 26.490.000 đồng. Thực sự rất hấp dẫn.

 

Chưa có câu trả lời nào