Top 3 smart tivi Sony 55 inch được ưa chuộng nhất

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng smart tivi đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng đánh giá và tìm hiểu top 3 smart tivi Sony 55 inch được ưa chuộng nhất qua bài viết dưới đây.

Smart tivi Sony 4K KD55X7000D 55 inch

Smart tivi Sony 4K KD55X7000D 55 inch có thiết kế mỏng, sắc sảo và vô cùng tinh tế. Hãng cũng biết cách giúp chiếc smart tivi Sony 55 inch này gây được chú ý hơn với người tiêu dùng khi trang bị một chiếc chân đế vững chắc, dễ dàng cho bạn sử dụng ở trên mọi mặt phẳng khác nhau.

Hơn nữa, hình ảnh hiển thị trên chiếc smart tivi Sony 4k này cao hơn gấp 4 lần hình ảnh hiển thị trên những chiếc tivi thông thường, giúp bạn dễ dàng trải nghiệm những thước phim hay và cuốn hút nhất.

Kết quả hình ảnh cho Smart tivi Sony 4K KD55X7000D 55 inch

Ngoài ra, chúng ta không thể không nhắc đến những công nghệ hiện địa và tiên tiến mà hãng đã trang bị trên chiếc smart tivi Sony 4k này như:

Công nghệ 4K X-Reality Pro độc quyền, giúp cải tiến hình ảnh mịn mượt hơn, sống động hơn.

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus: Hiệu ứng âm thanh vòm lan toả, cho chúng ta cảm giác âm thanh như phát ra từ nhiều hướng.

Công nghệ S-Force Front Surround: Giả lập âm thanh vòm, đem lại hiệu ứng âm thanh đa chiều.

Công nghệ Clear Phase: Xử lý và bù đắp các tần số âm thanh, loại bỏ âm thừa, nhờ đó âm thanh sẽ trong trẻo và tự nhiên hơn.

Giá tham khảo: 15.890.000 vnđ

Smart tivi Sony cong KD55S8500D 55 inch 4K

Smart tivi Sony cong KD55S8500D 4K thiết kế sắc sảo, đẳng cấp đến từng đường nét. Màn hình rộng 55 inch cùng viền màn hình cực mỏng (chỉ 1 cm) sẽ mang đến không gian hình ảnh rộng ấn tượng. Do đó, chiếc tivi này sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những không gian như phòng khách lớn, phòng họp…

Hơn nữa, chiếc tivi Sony này có khả năng hiển thị nét gấp 4 lần Full HD, sẽ giúp các chương trình giải trí trên tivi thêm hấp dẫn.

Kết quả hình ảnh cho Smart tivi Sony cong KD55S8500D 55 inch 4K

Những công nghệ nổi bật nhất trên chiếc tivi màn hình cong này của Sony:

Công nghệ chấm lượng tử TRILUMINOS™ Display giúp hình ảnh trở lên tươi sáng, đẹp mắt.

Công nghệ hình ảnh HDR mang hình ảnh sắc nết cho bạn cảm giác trải nghiệm chân thật nhất.

Giảm thiểu tối đa tình trạng nhoè hay nhiễu hình nhờ chip xử lý tiên tiến 4K X1 độc quyền trên tivi Sony

Công nghệ Clear Phase có công dụng xử lý và bù đắp các tần số âm, loại bỏ âm thanh thừa cho tiếng động trong trẻo hơn.

Giá tham khảo: 21.090.000 vnđ

Smart tivi Sony KD55X7000E 55 inch 4K

Smart tivi Sony KD55X7000E 55 inch 4K có thiết kế mỏng, kiểu dáng hiện đại, sẽ làm cho căn phòng của người sử dụng thêm phần tinh tế.

Nhờ có độ phân giải 4K mà chiếc smart tivi Sony này cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD.

Kết quả hình ảnh cho Smart tivi Sony KD55X7000E 55 inch 4K

Công nghệ quét hình MotionflowXR 200 Hz mà đến khả năng hiển thị hình ảnh chuyển động của tivi Sony trở nên rõ nét hơn bao giờ hết, khiến cho những cảnh chuyển động trong tivi mượt mà, trung thực đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn trong các pha hành động, thể thao.

Công nghệ tăng cường âm thanh tuyệt đỉnh. Dòng công nghệ này có thiết kế để tinh chỉnh âm thanh nên gọi là Clear Audio+. Dòng công nghệ này giúp hồi phục tần số bị mất, cho âm thanh sống động, trong trẻo.

Giá tham khảo: 15.980.000 vnđ

Trên đây là 3 model smart tivi được ưa chuộng nhất của Sony, phù hợp hơn với những không gian diện tích vừa và lớn. Nhờ có công nghệ hình ảnh và âm thanh, cũng như thiết kế hiện đại mà những dòng sản phẩm này luôn thu hút đông đảo người tiêu dùng quan tâm nhất trong năm 2018.

Chưa có câu trả lời nào