TOP 5 chiếc Tivi dưới 40inch giá rẻ tốt nhất hiện nay

Tivi dưới 40 inch là một dòng tivi khá nhiều người lựa chọn cho căn phòng nhỏ của mình, trong bài viết này, vatgia.com gợi ý 5 chiếc tivi dưới 40 inch tốt nhất hiện nay.

1 – Internet Tivi Sony 40inch

Đây là chiếc tivi luôn đứng đầu trong danh sách bán ra nhiều nhất trong nhiều tháng gần đây, tivi có màn hình độ phân giải FullHD giúp cho hình ảnh đem lại một cách ấn tượng, sắc nét và tự nhiên. Công nghệ S – Force Front Surround giúp cho âm thanh của chiếc tivi trở nên chân thực và sống động hơn.

Giá sản phẩm: 10.5 triệu đồng.

2 – Smart Tivi LG 4K 43inch

Đây là một chiếc tivi có thiết kế khá hiện đại, kết hợp với chân đế hình chữ V úp ngược giúp cho chiếc tivi có thể đứng vững trên các mặt phẳng khác nhau. Màn hình có chất lượng 4K giúp hình ảnh hiển thị sắc nét và công nghệ âm thanh chân thực, mạnh mẽ.

Giá sản phẩm: 11.2 triệu đồng.

3 – Smart Tivi Samsung 43inch

Chiếc Tivi này được Samsung cho ra mắt từ năm 2017 với nhiều sự tin tưởng của người dùng. Tivi có độ phân giải FullHD chân thực và sắc nét, công nghệ hình ảnh của tivi là công nghệ PurColor giúp người xem trải nghiệm chân thực và rõ nét hơn.

Giá sản phẩm: 10,89 triệu đồng.

4 – Smart Tivi TCL 43 inch

Chiếc tivi này có độ phân giải Full HD, giúp độ nét hiển thị nét gấp 2 lần so với những hình ảnh bình thường, hơn nữa là độ sáng tự nhiên giúp cho bạn không bị mỏi mắt khi xem tivi thời gian lâu. Ngoài ra, tivi còn có kho ứng dụng đa dạng, phục vụ mục đích giải trí của gia đình.

Giá sản phẩm: 7,79 triệu đồng.

5 – Smart Tivi Asanzo 43inch

Đây là chiếc Tivi có tông vàng đồng khá tinh tế, chân đế chữ V úp ngược giúp tivi có thể đứng khá vững trên mọi mặt phẳng.

Giá sản phẩm: 6,99 triệu đồng.

Trên đây là 5 chiếc tivi giá rẻ tốt nhất hiện nay mà vatgia.com gợi ý cho các bạn, vui lòng truy cập website vatgia.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Chưa có câu trả lời nào