TV 4K nào phù hợp cho mùa giải bóng đá tới?

Sự kiện U23 Việt Nam đoạt ngôi vị Á Quân của giải U23 Châu Á đã khiến các gia đình bắt đầu có nhu cầu sắm cho tổ ấm một chiếc TV màn ảnh rộng để có thể tận hưởng trọn vẹn các trận đấu. Thị trường TV 4K vì thế mà cũng trở nên sôi động hơn, sáng giá hơn cả là 3 “gương mặt” sau.

LG 55UJ632T – 55 inch: 17.800.000 VND

Kích thước lớn, giá lại phải chăng, sản phẩm này của LG làm hài lòng không ít khách hàng. Sở hữu màn hình IPS 4K 55 inch, tần số quét 50Hz cùng độ phân giải chất lượng, LG 55UJ632T có khả năng thể hiện hình ảnh rõ nét, tái hiện được chi tiết cả những chuyển động nhanh – điều mà các fan bóng đá cần nhất.

Thiết bị được tích hợp công nghệ  Active HDR và HDR Effect hỗ trợ độ tương phản đồng nhất ở mọi góc nhìn, trải nghiệm xem TV chất lượng HDR vô cùng đã mắt.

 

Chiếc TV thông minh này LG có hệ điều hành WebOS 3.5 mới nhất, cùng điều khiển Magic Remote, việc sử dụng trở nên tiện lợi, dễ dàng với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, người dùng cũng có thẻ thay thế điều khiển bằng chính smartphone của mình thông qua ứng dụng LG TV Plus.

LG 55UJ652T – 55 inch, giá 20.400.000 VND

Chiếc TV này chính là phiên bản nâng cấp của sản phẩm trên, với mức giá chỉ nhỉnh hơn một chút, hoàn toàn phù hợp cho những gia đình không quá dư dả về tài chính.

Bên cạnh những thiết lập như màn hình IPS, bộ đôi Active HDR, HDR Effect hay âm thanh vòm, LG 55UJ652T còn được trang bị thêm ULTRA Luminance và Local Dimming. Điều này có nghĩa là, bên cạnh việc đảm bảo độ tương phản đồng nhất, sản phẩm này còn được chú trọng hơn về phần cân bằng màu sắc, tăng cường độ sáng, cho phép các khung hình được tái hiện sống động, cho tiết.

 

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có thể nâng cấp chật lượng hình ảnh từ bất kì nguồn phát song nào bằng Upscaler, tạo điều kiện cho người dùng thoải mái chiêm ngưỡng chất lường hình ảnh 4K đẹp mắt.

LG 55UJ750T – 55 inch, giá 26.900.000 VND

Chiếc Smart TV này đến từ ông lớn LG sở huuwx thiết kế chân đế và phần khung kim loại tinh tế, sang trọng

Model 55UJ720T này được tích hợp một tính năng cao cấp thường thấy ở các dòng TV4K phân khúc tầm cao, đó chính là Active HDR hỗ trợ tái hiện những nội dung HDR của Dolby Vision. Điều này lý giải vì sao giá thành của sản phẩm lại cao hơn hẳn so với hai người anh em cùng hang nêu trên. Sản phẩm mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sáng và có chiều sâu hơn rất nhiều nhờ sự thể hiện màu sắc chính xác, tái hiện khung cảnh nổi khối chi tiết như thực.

 

 Cám ơn bạn đã đọc tin trên vatgia. Chúc bạn có mình những thông tin, sự lựa chọn phù hợp cho bản thân.

 

Chưa có câu trả lời nào