NexOptic DoubleTake: ống nhòm kỹ thuật số lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng

Ống nhòm đã không thay đổi đáng kể trong những năm qua, nhưng công ty quang học Canada NexOptic đang hy vọng sẽ thay đổi nhận thức đó bằng ống nhòm kỹ thuật số DoubleTake. Được công bố tại CES 2019 , DoubleTake thay thế các mắt thường thông thường bằng màn hình LCD 5 inch HD, mang lại trải nghiệm xem thoải mái, thậm chí có thể được chia sẻ bởi nhiều người cùng một lúc.

NexOptic DoubleTake

Được xây dựng xung quanh bộ xử lý lõi tứ và cảm biến hình ảnh 12 megapixel, DoubleTake là máy ảnh kỹ thuật số hơn ống nhòm. Nó có thể chia sẻ ảnh với thiết bị di động của bạn và thậm chí quay video 4K. Nó có hai mức thu phóng quang, 2,5 lần và 10 lần, với mức sau cung cấp tiêu cự tương đương trên 500mm. Bằng cách sử dụng các mức thu phóng kép, người dùng có thể dễ dàng xác định vị trí và theo dõi đối tượng hơn, đột nhập để biết thêm chi tiết khi tìm thấy.

Chuyển đổi giữa hai góc nhìn là liền mạch và tức thời, và ổn định hình ảnh kỹ thuật số giúp giữ đối tượng trong khung hình.

Mặc dù nó hoạt động rất giống với một chiếc máy ảnh, nhưng nó vẫn trông giống với một cặp ống nhòm - mặc dù, một tương lai nhiều hơn về nó. Không chỉ được chế tạo để phù hợp với màn hình LCD lớn, thân máy rộng được thiết kế cho cả sử dụng một và hai tay, mang đến công thái học quen thuộc cho người dùng ống nhòm.

So với ống nhòm truyền thống, có thể rất tinh xảo để vừa mắt bạn và giữ đúng vị trí, màn hình LCD lớn trên DoubleTake về cơ bản là không thể đánh lừa được. NexOptic chưa công bố thống kê độ sáng hoặc độ tương phản cho màn hình, nhưng khả năng hiển thị dưới ánh sáng mặt trời là một mối quan tâm tiềm năng. Tuổi thọ pin là một ẩn số khác, với công ty chỉ đơn giản là nó có pin lithium-ion bên trong.

Sản phẩm được tạo ra nhờ công nghệ Blade Optics của NexOptic , kết hợp một số kỹ thuật kỹ thuật quang học để cải thiện hiệu suất và độ gọn nhẹ. Hiện tại đang ở giai đoạn nguyên mẫu, kích thước và thông số kỹ thuật chính xác của DoubleTake chưa được công bố, nhưng NexOptic đang quảng cáo nó dưới dạng siêu nhẹ và nhỏ gọn. Nó cũng có khả năng chống nước và chống sốc, tin tốt cho những người đam mê ngoài trời, những người có mục tiêu rõ ràng ở đây.

DoubleTake là một trong 17 sản phẩm nổi bật được đưa vào danh sách có ảnh hưởng được Digital Trends lựa chọn hàng năm, một ấn phẩm công nghệ trực tuyến hàng đầu cung cấp các đánh giá sản phẩm toàn diện và tin tức mới nhất cho khoảng 30 triệu độc giả hàng tháng.

Chưa có câu trả lời nào