Fujifilm X-T100: “tân binh” không gương lật cho những người hoài cổ

     Ngày 23/06/2018, Fujifilm Việt Nam đã đưa thông báo ra mắt sản phẩm mới là Fujifilm X-T100 thuộc dòng máy X Series không gương lật tại Việt Nam. Bên cạnh thiết kế với nhiều nét hoài cổ, đẹp mắt, máy ảnh X-T100 còn sở hữu hàng loạt các tính năng gồm ống ngắm điện tử cho độ phóng đại lớn, màn hình lật LCD và tuổi thọ pin lên đến 430 khung hình.

     Sức mạnh ẩn đằng sau vẻ bề ngoài hoài cổ của Fujifilm X-T100 phải kể đến là khả năng cho chất lượng hình ảnh vượt trội dựa vào cảm biến hình ảnh 24.2 MP, đi kèm công nghệ tái tạo màu sắc của Fujifilm.

Màu Xám Bạc

Màu Đen

Màu Vàng Champagne

     Đem lại cảm giác hoài cổ, sang trọng, Fujifilm X-T100 chỉ nặng 448g với công nghệ Anodize được dùng cho lớp nhôm phủ cuối cùng. Máy có cảm biến ảnh APS-C 24.2 MP mạnh mẽ và được tích hợp thêm công nghệ Bluetooth tân tiến nhất hỗ trợ việc chia sẻ hình ảnh nhanh chóng và tiện lợi hơn.

     Fujifilm X-T100 sở hữu chế độ lấy nét nhanh chóng và chính xác dựa vào hệ thống lấy nét theo pha tự động. Cùng với đó là chất lượng hình ảnh có tiếng của Fujifilm và công nghệ tái tạo màu sắc độc quyền, giờ đây, những bức ảnh chụp bằng X-T100 càng trở nên sống động và nghệ thuật hơn bao giờ hết. Chiếc máy xứng đáng là người bạn đồng hành của những nhiếp ảnh gia.

     Tính năng chính

     Lớp phủ Anodize mang đến nét hoài cổ trong thiết kế với 3 sắc màu đa dạng gồm: Đen bạc, Đen, Vàng Champagne và được kế thừa phong cách thiết kế nổi tiếng của dòng Fujifilm X-T Series với 3 vòng điều chỉnh trên thân máy.

     X-T100 sở hữu cảm biến hình ảnh APS-C 24.2 MP. Khi kết hợp với hệ thống ống kính FUJINON, X-T100 có thể nâng độ phân giải lên, cho chất lượng hình ảnh lên mức tuyệt đỉnh. Thử nghiệm chụp ở điều kiện thiếu sáng, dải tần nhạy sáng rộng đều cho kết quả như mong đợi.

     Fujifilm X-T100 còn được thừa hưởng tính năng lấy nét theo pha và thuật toán mới vốn chỉ được áp dụng trên các mẫu máy X Series cao cấp. Hệ thống lấy nét nhanh và chính xác cho phép người dùng lưu lại những khoảnh khắc đẹp ngay tức thời. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp chế độ tự động SR+ cải tiến đi kèm nhận diện chủ thể và nhận diện bối cảnh.

     Tương thích với hệ thống ống kính ngắm X là màn hình LCD với khả năng xoay 3 chiều, ống ngắm điện tử và có hiệu suất pin mạnh mẽ.

     Ống kính Fujifilm*3 có tiêu cự trải dài từ 15mm đến 1200mm. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp màn hình LCD xoay ba chiều mới, trang bị ống ngắm điện tử hữu cơ EL có độ phân giải cao, cho tỉ lệ phóng đại lên tới 0,62x, hiệu xuất pin mạnh mẽ cho mỗi lần sạc. X-T100 xứng đáng là một người bạn đồng hành đáng tin cậy để mọi người thỏa sức sáng tạo.

     Công nghệ Bluetooth® mới nhất

     Công nghệ Bluetooth® hao tốn ít năng lượng. Việc chuyển ảnh cũng trở nên dễ dàng nếu kết nối với điện thoại thông minh. Nhờ ứng dụng ‘FUJIFILM Camera Remote’, hình ảnh có thể được chuyển ngay tức thì kể cả khi đang chụp ảnh. Máy ảnh còn tương thích với máy in ảnh FUJIFILM Instax SP-3. Giờ đây việc in ảnh trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

     Sáng tạo nghệ thuật

     X-T100 sở hữu 11 chế độ giả lập phim đa dạng đi kèm 17 bộ lọc hiệu ứng để cho ra những bức ảnh có giá trị nghệ thuật đầy tinh tế với màu sắc đẹp nhất.

     Việc sử dụng, thiết lập và cài đặt máy cũng rất nhanh chóng thông qua các nút xoay chức năng, chức năng chạm và kéo trên màn hình LCD. Tất cả các chức năng được thiết kế với mong muốn mang đến sự tự do trong nhiếp ảnh cho chủ sở hữu.

     Bạn đã sẵn sàng bỏ túi một chiếc Fujifilm X-T100 chưa? Hãy cho tôi biết ý kiến của các bạn nhé.

 

 
Chưa có câu trả lời nào