Máy ảnh ILC không gương lật Fujifilm X-T1 có độ phân giải cao

Mẫu máy ảnh hoán đổi ống kính cao cấp Fujifilm X-T1 vinh dự nhận giải thưởng Vàng GOLD Award do DPReview trao tặng.

DPReview là một trong những trang website nổi tiếng nhất thế giới dành cho giới đam mề nhiếp ảnh kĩ thuật số, với tám triệu lượt người truy cập mỗi tháng.

DPReview đã nhận xét: "X-T1 là mẫu máy ảnh Fujifilm tham vọng nhất từ trước tới nay, và chúng tôi phải nói rằng, đó là mẫu máy tuyệt vời nhất. Thân máy nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn được thiết kế với những vòng xoay và phím chuyển linh hoạt cho phép người dùng truy cập trực tiếp vào những thiết lập cài đặt chụp ảnh quan trọng, khuyến khích bạn làm chủ quá trình sáng tạo khuôn hình của chính mình. Kính ngắm điện từ cực lớn với độ phân giải cao mang tới niềm hứng khởi khi bạn được trải nghiệm, và cho phép bạn được xem trước kết quả bức hình của mình ngay trước khi bấm máy" .

Với tốc độ lấy nét tự động nhanh đáng kinh ngạc, X-T1 là một trong những mẫu máy ảnh không gương lật đầu tiền có khả năng lấy nét theo điểm liền tục (Track focus) với những đối tượng đang di chuyển tiến tới gần hoặc ra xa máy ảnh.

Với những tính năng cải tiến vượt trội theo phong cách SLR, những vòng điều chỉnh mang hơi thở cổ điển đầy tính cơ khí, và khả năng chống chọi thời tiết (khi sử dụng cùng các ống kính chịu thời tiết ngàm X), cùng với lợi thế về kích thước nhỏ gọn, tính di động và hiệu suất lấy nét, chiếc máy ảnh hoán đổi ống kính cao cấp Fujifilm X-T1 đã bổ sung vào kho giải thưởng uy tín của hệ thống máy ảnh X-Series. Hơn thế nữa, kính ngắm điện tử mới được phát triển gần như không thể phân biệt với một kính ngắm quang học nhờ tốc độ hiển thị siều nhanh của nó.

Để vatgia.com đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm uy tín bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào