Webvision N93 - camera hành trình kiêm trợ lý lái xe

Camera dường như đang trở thành xu hướng khi ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lắp đặt hơn. Ngoài những tính năng hữu ích của nó thì giá thành hiện nay cũng đã rẻ hơn và mẫu mã kiểu dáng ngày càng đa dạng, cải tiến hơn.

Tuy nhiên càng nhiều lựa chọn thì khách hàng cũng trở nên bối rối hơn trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt cả về chất lượng cũng như giá thành. Với bài viết này, vatgia.com sẽ mang đến cho bạn những thông tin về một trong những loại camera hành trình tốt nhất hiện nay mang tên Webvision N93 với nhiều cải tiến mới.

 

Thiết kế
Webvision N93 có kiểu dáng nhỏ gọn chỉ như một chiếc máy ảnh du lịch. Ống kính lớn nổi bật và khung nhôm cùng những chi tiết ghép nối tạo cảm giác máy rất chắc chắn.

Chiếc camera hành trình này được trang bị màn hình khá lớn những không phải là màn cảm ứng và các thao tác chuyển chế độ đề nằm ở 5 nút bấm được thiết kế ở cạnh bên phải của máy.

 

Ngoài ra máy cũng được thiết kế các đầu cắm thẻ nhớ, lỗ vít để gắn gá hút chân không lên kính xe, cổng sạc và cổng hình vào của camera sau. Người dùng cũng có thể tùy chọn tính năng ghi âm thông qua mic thu âm của máy.

Tính năng
Màn hình LCD của máy không thể hiển thị sắc thái hình ảnh tốt như các loại điện thoại thông minh hiện nay nhưng chất lượng hình ảnh thì khá tốt.

Khi mở máy lên máy sẽ ngay lập tức ghi hình chứ không cần đến thao tác thủ công, bạn có thể lựa chọn xem hình ảnh tại camera trước hoặc sau, thậm chí là cùng lúc.

 Tuy là camera hành trình nhưng bạn cũng có thể lựa chọn chế độ chụp bằng cách nút phím 1 lần. Và bạn cũng có thể zoom hình ảnh bằng cách bấm các nút up hoặc down.

Với các tính năng và chế độ ghi hình khác bạn có thể thiết lập tại nút menu.

Chất lượng hình ảnh

Trong điều kiện ban ngày đủ sáng ta có thể thấy chất lượng video của Webvision N93 khá tốt, âm thanh được thu vào qua micro tích hợp tốt và không bị nhiễm nhiều tạp âm. Và chất lượng hình ảnh cũng không bị ảnh hưởng nhiều bởi điều kiện buổi tối, máy có khả năng xử lý khá tốt với ánh đèn đường để ghi hình, hình ảnh đủ sắc nét để có thể nhận biết được biển số xe ở gần.

 Với cài đặt mặc định các video sẽ được ghi hình và lưu thành các file 10 phút một, khi xe gặp va chạm thì những video này cũng được ưu tiên lưu vào nhóm file quan trọng và không bị ghi đè. Với một thẻ nhớ 32 GB thì tối đa có thể lưu lại một hành trình khoảng 5 giờ.

                                

Tổng kết lại thì với một chiếc camera giá không đến 2,2 triệu đồng thì đây có thể xem là một lựa chọn tốt để bạn có thể đồng hành ghi lại những hành trình thú vị mình đi qua.

Chưa có câu trả lời nào