Khám phá dòng máy ảnh lấy nét nhanh nhất thế giới của Canon

Bên cạnh chiếc máy ảnh có khả năng lấy nét nhanh nhất thế giới Canon EOS 77D, EOS M6 và EOS 800D cũng là những chiếc máy ảnh có khả năng lấy nét ấn tượng, giúp bắt trọn khoảnh khắc quan trọng của cuộc sống.

1. EOS 77D

Với khả năng lấy nét tự động trong 0,03 giây khi ngắm Live View, chiếc EOS 77D là chiếc máy ảnh có tốc độ lấy nét tự động nhanh nhất thế giới, giúp người dùng bắt trọn khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống.

Sản phẩm được trang bị cảm biến APS-C CMOS 24,2 MP, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, có thể chụp ở mức ISO 25.600 nhưng vẫn giữ độ nhiễu hạt ở mức tối thiểu, khả năng chụp liên tục 6 khung hình/giây, hệ thống lấy nét AF 45 điểm , quay phim fullHD 60 fps.

Ngoài những chức năng kể trên, thiết bị còn có một số chức năng khác như quay Time Lapse, chống rung, hỗ trợ kết nối wifi và NFC, cho phép người dùng truyền tải hình ảnh và video từ EOS 77D một cách nhanh chóng đến điện thoại hay laptop,…

2. EOS 800D

Với đặc trưng thiết kế dành cho người dùng mới bắt đầu, EOS 800D là mẫu máy đầu phổ thông đầu tiên có cảm biến CMOS 24,2 MP với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 mới nhất.

Máy có hỗ trợ chế độ chụp nhóm đông người Group Photo, có thể tự động điều chỉnh tốc độ và ISO với khẩu độ từ f/1 đến f/8, công nghệ chống rung số dành cho quay phim và khả năng quay video fullHD 60 fps.

3. EOS M6

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt thì chiếc máy ảnh không gương lật EOS M6 của Canon sẽ đáp ứng nhu cầu chụp hình của bạn. Thiết bị sử dụng công nghệ hình ảnh tiên tiến với tốc độ chụp ảnh cao và lấy nét tự động chính xác, giúp người dùng có thể lấy nét tức thì, dễ dàng ghi lại hình ảnh chú thể di chuyển nhanh trong ảnh hoặc video.

Trên đây là 3 mẫu máy ảnh có khả năng lấy nét nhanh nhất trên thế giới của Canon. Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm kiến thức cũng như đưa ra được những gợi ý dành cho bạn nếu đang tìm kiếm một thiết bị chụp hình ấn tượng. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào