Trên tay chiếc DJI Mavic Pro, nhân tố bí ẩn đột phá?

Trên tay chiếc DJI Mavic Pro, nhân tố bí ẩn đột phá?  

Quá quen với những chiếc flycam mang tên Phantom 3, Phantom 4. Nhắc đến DJI Mavic Pro, người ta nhắc đến sự đột phá về kích thước, một cách hoàn toàn thay đổi và cái nhìn về flycam.

Thiết kế của DJI Mavic Pro

Đánh giá DJI Mavic Pro

Chiếc flycam thế hệ mới này có kích thước nhỏ gọn với chất liệu nhựa cứng cáp, thiết kế linh động với các khớp nối các phần. Với kích thước khi gấp gọn là 83mmx83mmx198mm (HxWxD), trọng lượng được giảm đáng kể chỉ còn 743g. Phù hợp với những chuyến đi phượt xa.

Chất lượng video và hình ảnh

Mavic Pro vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng của thế hệ đàn anh với 2 cảm biến gắn ở phía trước và phía sau, hệ thống tránh vật cản tự động, định vị GPS tích hợp GLONASS và cả bộ điều khiển các chế độ tiện ích. Khả năng quay phim 4K sống động với khung hình có độ phân giải 12MP và hệ thống chống rung lắc. Mavic cũng cho phép việc livestream trên smartphone cũng như mạng xã hội với chất lượng 1080p lên tới 96 shoots/ giây.

Đánh giá DJI Mavic Pro

Hạn chế: tốc độ bay của Mavic Pro chậm hơn các phiên bản khác. Với tốc bay ổn định 39km/ phút, mặc dù tốc độ tối đa đạt được là 40- 45km/h, khoảng cách bay không cách xa quá 7km so với bộ điều khiển, tuy nhiên ở chế độ thể thao, tầm hoạt động bay lên đến 13km.

Ứng dụng bộ điều khiển thông minh vào Mavic Pro

Bộ điều khiển của DJI Mavic Pro cực kì nhỏ gọn, đặc biệt là bộ phận cần kết nối với IOS và dây kết nối với Android cùng với phần mềm điều khiển trên điện thoại DJI Go cực kì thuận tiện. Chế độ Active Track cho phép Flycam theo dõi đối tượng di chuyển bằng cách khóa nét, ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ. Chế độ Tripod Mode cho phép bay trong điều kiện trong nhà.

Mavic Pro là thiết bị đầu tiên điều khiển flycam với chế độ Gesture. Những động tác chỉ hướng, vuốt ve trên màn hình chiếc smartphone của bạn sẽ trở thành mệnh lệnh di chuyển hay dừng lại cho chiếc flycam. DJI luôn tìm cách tối ưu hóa ứng dụng hệ thống điều khiển thông minh này để mang lại những tiện ích lớn nhất cho khách hàng của mình. Chiếc flycam cũng có bộ phận Headset cho phép ghi âm lại những âm thanh và truyền về cùng hình ảnh, chất lượng âm thanh ổn, không quá trễ so với hình ảnh.

Với mức giá $999, và các chức năng không thua kém gì đàn anh, Mavic Pro sẽ giúp bạn ghi lại những trải nghiệm vô cùng thú vị trong chuyến đi của bạn. 

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào