Bạn biết gì về máy in ảnh Canon PV-123?

Xin chào các bạn, mỗi chúng ta luôn có những giây phút đẹp đẽ và tuyệt vời đáng nhớ trong cuộc đời. Để phục vụ những yêu cầu đó những chiếc máy ảnh, máy quay phim, máy in ảnh đã được ra đời và để giúp ta lưu giữ những khoảnh khắc ấy lâu bền theo thời gian. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về máy in ảnh Canon PV-123. Hãy cùng mình khám phá những đặc điểm của chiếc máy in ảnh Canon PV-123 nhé.

1.Về thiết kế của chiếc máy in ảnh Canon PV-123:

Nhà sản xuất chiếc máy in ảnh này là hãng Canon  và hãng này công bố rằng chiếc máy in ảnh Canon PV-123 có các phiên bản màu xám, vàng hồng, xanh bạc hà. Chiếc máy in ảnh này được coi là chiếc máy in ảnh mini nhỏ nhất của hãng Canon, bạn có thể mang theo bên mình đi bất cứ đâu bởi thiết kế nhỏ gọn bạn có thể bỏ vào túi xách, túi áo của mình. Và trọng lượng của chiếc máy in ảnh này cũng không đáng kể. Thật tiện lợi để bạn in ảnh luôn khi đi du lịch khắp mọi nơi phải không nào?

2.Những tính năng của chiếc máy in ảnh Canon PV-123:

Chiếc máy in ảnh Canon PV-123 ra đời và đã gây được sự chú ý quan tâm của rất người nhiều và không thể làm thất vọng sự mong chờ của những người hâm mộ thương hiệu Canon. Chiếc máy in ảnh Canon PV-123 có nhiều tính năng mới và nổi bật như:

-Đây là chiếc máy in ảnh sử dụng công nghệ in khô không mực và có thể in úp mặt.

-Chiếc máy in ảnh này được thiết kế là tích hợp viên pin gắn trong cùng với đó chiếc máy in ảnh này còn kết nối Bluetooth với điện thoại chỉ với một nút bấm ở mặt bên mà không cần thông qua một mạng không dây nào khác.

Đồng thời, người dùng có thể chụp nhanh bằng phần mềm camera tích hợp sẵn hoặc lấy ảnh từ nhiều nguồn album trực tuyến như: Facebook, Instagram, Google Drive và Dropbox để in ảnh.

-Điểm đặc biệt của chiếc máy in ảnh Canon PV-123 có trang bị thêm các phần mềm, các công cụ khác như: chỉnh sửa ảnh, khung ảnh, các bộ lọc và sticker, các khung chữ,....Tất cả được trang bị ra để giúp người dùng tạo thêm cảm xúc cho các bức ảnh đời thường nhất.

-Ngoài ra, chiếc máy in ảnh Canon PV-123 còn kết hợp với các tính năng mở rộng như thay đổi khuôn mặt bằng Thực tế tăng cường (Augmented Reality) hoặc sử dụng chế độ tùy chọn vẽ nghệ thuật trước khi in.

-Máy in ảnh Canon PV-123 sử dụng loại giấy glossy khổ 2 × 3 inch với khả năng chống bám bẩn và trầy xước, ở mặt sau giấy có lớp dính để bạn có thể tách ra và dễ dàng dán vào mặt lưng của điện thoại, laptop, mặt bàn, sách vở,...

Phần giới thiệu của mình về máy in ảnh Canon PV-123 đến đây kết thúc. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và thú vị giúp bạn tìm mua một chiếc máy in ảnh sao cho phù hợp với sở thích cá nhân cũng như tính chất công việc của mình nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào