Đánh giá về mẫu máy ảnh Sony A7III có phải là kẻ “lừa đảo”?

Sony A7III là mẫu máy ảnh được Sony cho ra mắt gần đây với nhiều điểm thực sự mang lại ấn tượng cho người dùng. Tuy nhiên khi quảng cáo về Sony A7III nhà sản xuất đã gọi thiết bị này là “Basic Model” có nghĩa là phiên bản cơ sở. Nhưng trên thực tế đây có phải là lời quảng cáo trắng trợn không?

Thực tế đã chứng minh Sony A7III không phải là phiên bản cơ sở mà giống như một con quái vật, một sản phẩm không gương lật mang phong cách vô cùng mạnh mẽ được nhiều nhà nhiếp ảnh đánh giá cao.

Máy sở hữu độ phân giải 24,2 triệu điểm ảnh gấp rất nhiều lần so với mẫu máy ảnh A7II. Không chỉ cảm biến đã được nâng cấp mà sự kết hợp của LSI mặt trước khiến tốc độ đọc tăng lên một cách nhanh chóng. Ngoài ra tỷ lệ khung hình của máy tăng lên đáng kể với bộ xử lý Bionx X cho tốc độ 10fps tự động lấy nét và phơi sáng rất tốt.

Phần kính ngắm và màn hình LCD của Sony A7III có nhiều cải tiến vượt trội giúp người dùng có thể chạm lấy nét và xem lại ảnh đã chụp một cách dễ dàng.

Về dung lượng pin gấp đôi A711, một lần sạc pin có thể chịu được 710 kiểu với màn hình LCD.

Trên đây là những thông tin chung nhất về máy ảnh Sony A7III. Hy vọng bài viết này hữu ích cho bạn đọc.

Ken Lê
Ken Lê
Trả lời 6 năm trước

Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một số hình ảnh chụp được thực tế của hai chiếc máy này để các bạn tham khảo, mình cố gắng dùng hai ống kính ngang nhau, có cùng dãi tiêu cự và khẩu độ với nhau và nhất là có giá trị tương đương nhau để đảm bảo tính công bằng cho cả hai.