Máy in 6 màu đầu tiên trên thế giới của Fuji Xerox

Fuji Xerox vừa cho ra mắt dòng máy in Iridesse Production Press được hãng quảng cáo là dòng máy in công nghiệp hiện đại nhất chưa từng có với nhiều màu in đặc biệt, trong đó có màu nhũ bạc và nhũ vàng

Hãng sản xuất cho biết chiếc Iridesse Production Press được trang bị phương pháp in chụp tĩnh điện. Đây cũng là lần đầu tiên phương pháp này được sử dụng để in kỹ thuật số. Theo đó, chiếc máy có thể cho ra đời những bức hình in đẹp mắt chỉ trong 1 lần chạy, nhờ có động cơ 6 màu đặc biệt, bên cạnh 4 màu CMYK cơ bản (xanh, hồng, vàng, đen) thì máy dùng thêm tối đa 2 màu mực khô nữa (màu nhũ vàng, nhũ bạc, màu trong suốt).

Chiếc máy này có thể in trên mọi chất liệu giấy, tối đa 400gsm và trong 1 phút, có thể in được 120 từ đối với giấy A4.

Hãng cũng cung cấp thêm, họ sử dụng mực khô nhũ tương cho độ phân giải cao để làm mực khô CMYK. Loại mực này có thể khô nhanh ở nhiệt độ thấp, và khi in ở phân giải 2.400dpi, hình ảnh in sẽ có chất lượng cao, rõ và mịn.

Ngoài ra, chiếc máy cũng có thể được lắp đặt thêm nhiều loại phụ kiện đi cùng khác như bộ đóng sách, bộ cấn/xén 2 mặt,...để tạo ra các thành phẩm hoàn chỉnh, đầy ấn tượng.

Hiện tại tuy chưa có giá bán chính thức nhưng khi chiếc máy in này về Việt Nam, giá tham khảo có thể dao động trong khoảng 6 tỉ.

Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết của vatgia.com để cập nhập thêm nhiều thông tin khác nữa nhé.

an in
an in
Trả lời 6 năm trước

Thiết kế máy bắt mắt, chờ đợi xem mọi người đánh giá chất lượng in ấn thế nào. Cái này có in túi giấy, in vỏ hộp được không bạn?

Thu Trang
Thu Trang
Trả lời 6 năm trước
mình nghĩ túi giấy in được đó ạ
Anh Bi
Anh Bi
Trả lời 5 năm trước

Càng ngày thiết bị máy móc in ấn càng tốt, chất lượng sản phẩm được tăng lên hi vọng giá thành cũng tốt nữa thì tuyệt vời