Thông tin về chiếc máy ảnh chụp và in trực tiếp giá 3 triệu sắp về VN?

Cao Minh Thành
Cao Minh Thành
Trả lời 13 năm trước

Chiếc máy ảnh Tomy Xiao TIP-512 sau khi chụp xong, người dùng có thể bỏ giấy vào in luôn mà không cần dùng mực, model sắp bán ở Việt Nam.

Chiếc máy ảnh tích hợp máy in của hãng đồ chơi Tomy (Nhật Bản) này sở hữu camera 5 Megapixel. Máy in trên thiết bị này sử dụng công nghệ ZINK.

Xiao TIP-512 có thiết kế khá lớn so với kích thước một chiếc camera compact, nhưng nhẹ. Người dùng có thể chụp ảnh, xem lại và bấm nút, chọn các chế độ in. Bức ảnh sử dụng giấy chuyên dụng ZINK có giá khoảng gần 40.000 đồng (10 tờ), kích thước 2 x 3 inch (5 x 7,6 cm).

Chất lượng hình ảnh khá tốt, ảnh phù hợp với những người muốn chia sẻ nhanh. Thời gian để in một bức hình không đến 60 giây. Model này sắp được Công ty Phong Cách Số (Xô Viết Nghệ Tĩnh - TP HCM) mang về Việt Nam.

Xem video chụp và in ảnh tại TP HCM

Cùng với Xiao TIP-512, một chiếc máy in mini sử dụng công nghệ tương tự nhưng không có camera cũng sắp được bán tại Sài Gòn. Sản phẩm này có tên Polaroid PoGo, hỗ trợ kết nối cổng USB tới điện thoại, máy tính, laptop, camera để in ảnh ngay. Thiết bị có giá tầm 70 USD (gần 1,5 triệu đồng). (Xem bộ ảnh thực tế sản phẩm này).

Dưới đây là hình ảnh thực tế chiếc Tomy Xiao TIP-512.

Hộp đựng máy.
Mặt sau thiết bị.
Màn hình và các phím bấm mặt trước.
Giấy in và một số bức ảnh đã chụp.
Camera 5 Megapixel với zoom số 4x.
Phía dưới gồm nút đặt chế độ, phím bật mở khay để giấy in.
Móc đựng cổng giao tiếp và khe cắm thẻ SD.
Nơi giấy in ảnh đi ra.
Menu.
Khay đựng giấy in.

(Nguồn sohoa)