Tôi có nên mua máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX300 không?

 

Máy ảnh DSC-WX300 thuộc dòng Cyber-shot của Sony có độ phân giải lên đến 18 megapixel được trang bị ống ngắm 20x, là một lựa chọn xứng đáng nếu bạn mê nhiếp ảnh và du lịch.

Các thông số kỹ thuật nổi bật

Trọng lượng Sony DSC-WX300 chỉ có 124 gram với độ dày từ 21.6mm trở xuống, mang hình dáng gọn nhẹ và hiện đại với hai cạnh bên được bo tròn hoàn hảo, phù hợp với các bạn trẻ đang tìm máy ảnh gọn nhẹ cho chuyến du lịch của mình.

Về các thông số của ống kính, WX300 có tiêu cự 25 đến 500mm với zoom quang học lên đến 20x, chứng tỏ dòng máy ảnh này của Sony ‘nhỏ mà có võ’. Ngoài ra, Sony cũng trang bị cho ống kính chiếc máy ảnh này khả năng ổn định ánh sáng quang học giúp những bức ảnh của bạn bắt sáng nhanh hơn, với độ sắc nét cao và đảm bảo ánh sáng trong điều kiện chụp ảnh thiếu sáng hoặc chụp từ xa.

Sony WX300 còn sở hữu nhiều con số ấn tượng khác như mỗi lần sạc đủ pin, máy có thể chụp được 500 bức ảnh, gần như gấp đôi số ảnh của các máy compact khác với mỗi một lần sạc. Ngoài ra, Sony WX300 sẽ cung cấp cho người dùng những thước phim với độ phân giải lên đến 1080p hay những bức ảnh được chụp siêu nhanh với tốc độ 10 ảnh/giây.

Sony cũng đưa cho người dùng nhiều lựa chọn về màu sắc khi WX300 có những phiên bản đỏ, trắng và đen. Ngoài ra, với công nghệ tiên tiến của mình, Sony cũng trang bị cho chiếc máy ảnh này kết nối Wi-fi để chuyển ảnh sang máy tính một cách nhanh chóng.

So sánh một số điểm yếu

Với các sản phẩm đối thủ cùng phân khúc như Panasonic Lumix DMC-TZ40 hay Fujifilm FinePix F900EXR, máy ảnh của Sony thua kém ở độ phân giải thấp khi chỉ có 460.000 điểm ảnh. Ngoài ra, việc thêm tính năng kết nối Wi-fi cho máy sẽ ấn tượng hơn nếu nhà sản xuất nghĩ đến việc tích hợp cả tính năng định vị toàn cầu GPS.

Dù vậy, bỏ qua một vài điểm yếu trên thì Sony Cybershot DSC-WX300 vẫn xứng đáng với danh hiệu “máy ảnh nhỏ nhất thế giới đạt zoom quang học 20x và là một khoản đầu tư xứng đáng với những người yêu thích dòng máy ảnh Compact gọn nhẹ. Hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com để cập nhật nhiều tin tức về máy ảnh Sony và các sản phẩm công nghệ khác bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào