Samsung phát triển máy ảnh sinh trắc học

Công nghệ máy ảnh sinh trắc học của Samsung mới đây đã được cấp bằng sáng chế. Được biết, hãng này đã nghiên cứu công nghệ này để cạnh tranh với Face ID của iPhone .

Neowin đưa tin Samsung sẽ đưa công nghệ này vào chiếc Galaxy S10 sắp tới. Tin này tỏ ra khá đáng tin khi mới đây máy ảnh sinh trắc học đã được cấp bằng sáng chế bởi USPTO.

Cũng theo đó, máy ảnh sinh trắc học này có thể tích hợp vào di động để quét mông mắt thông qua camera trước của điện thoại. Bên cạnh đó, nó còn có cảm biến tiệm cận,...

Máy ảnh này sẽ chiếu một tia hồng ngoại vào người dùng để ghi ảnh trong mọi điều kiện ánh sáng. Khẩu độ ống kính này cũng rộng hơn để có thể chụp ảnh ở khoảng cách ngắn.

Bằng sáng chế của máy ảnh sinh trắc học cũng tiết lộ, công nghệ này có thể được áp dụng cả trên các thiết bị điện tử khác như TV, máy tính...

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nhưng rất có thể máy ảnh sinh trắc học sẽ được ra mắt cùng Galaxy S10 vào năm 2019.

Bằng sáng chế cho công nghệ này đã được nộp vào 2014, có thể thấy Samsung đã bắt đầu nghiên cứu nó trước cả Face ID của Apple.

Chúng ta hãy cùng chờ sự ra mắt của công nghệ này và trải nghiệm nhé!

Chưa có câu trả lời nào