Những chiếc máy ảnh DSLR cho người đam mê nhiếp ảnh

Máy ảnh DSLR đang dần trở thành một thiết bị công cụ đắc lực giúp cho các nhiếp ảnh gia thỏa sức sáng tạo và trải nghiệm và thực hiện đam mê của mình. Dưới đây là những chiếc máy ảnh DSLR tốt nhất hiện nay dành cho các nhiếp ảnh gia.

Canon EOS Rebel T7i là chiếc máy ảnh có khả năng lấy nét rất tốt, hiệu suất sử dụng chất lượng, hơn nữa còn rất dễ dàng sử dụng.

Nikon D3400 – đây là chiếc máy ảnh có khả năng chia sẻ ảnh ngay qua Bluetooth giúp bạn sống ảo ngay một cách nhanh chóng.

Canon EOS Rebel SL2 – Lại một chiếc Rebel của Canon với kích thước cực kỳ nhỏ gọn nhưng lại mang đến hiệu suất thần kì vì có khả năng ngắm quang học rất tuyệt vời.

Ricoh Pentax K-70: Một trong những dòng máy ảnh kỹ thuật số cao cấp nhật hiện nay, máy có khả năng chống chịu mọi loại thời tiết khắc nghiệt như băng tuyết.

Nikon D500 – Đây là một loại máy ảnh có tính năng mạnh mẽ, cả về phương diện chụp ảnh hay quay video.

Canon EOS 5D Mark IV: với khả năng lấy nét nhanh nhạy, hình ảnh cho ra chất lượng 4K tuyệt vời, đây có lẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất để có những bức ảnh để đời.

Canon EOS 80D – Một thiết bị mới đem lại chất lượng hình ảnh đạt đến độ tuyệt vời mà giá cả lại khá phải chăng.

Nikon D5500 là một sản phẩm giá rẻ nhất trong danh sách ngày hôm nay, tuy vậy nhưng máy vẫn có đầy đủ những tính năng, hiệu suất cao và dễ dàng sử dụng.

Hiện nay, máy ảnh ngày càng phong phú và đa dạng, tuy nhiên máy ảnh DSLR vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để tạo ra một bức ảnh hoàn hảo.

Chưa có câu trả lời nào