Đánh giá thực tế máy ảnh Fujifilm X – T20

Không lâu sau khi ra mắt X – T2, một phiên bản rút gọn đã được giới thiệu có tên gọi máy ảnh Fuijifilm X – T20 đã được cho lên kệ. Ngoài việc thừa hưởng lại những tính năng mạnh mẽ từ X – T2 thì máy còn có thêm rất nhiều hỗ trợ tốt hơn đàn anh X – T10 như quay video 4K.

Sự mạnh mẽ trong nét hoài cổ

Phiên bản này vẫn được trau chuốt theo kiểu thiết kế hoài cổ thường thấy. Ngoại hình tổng thể của X –T20 trông giống như thế hệ X – T10 trước đó. Lớp vỏ được chế tạo bằng hợp kim Magie chắc chắn và bền bỉ. Hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý với hệ thống các núm xoay điều chỉnh tốc độ, cộng trừ EV.

Cảm biến 24 MP, bộ xử lý X – Processor Pro

Thân máy có chứa cảm biến X – Trans CMOS III có độ phân giải  24 Mp cùng bộ vi xử lý hình ảnh X – Processor pro hứa hẹn sẽ đem tới chất lượng khá ổn với gam màu có độ tương phản cao, độ chi tiết tốt và mượt mà ở những cùng chuyển đổi màu.

Lấy nét thế hệ mới

Điểm cộng lớn nhất của máy ảnh Fujifilm X – T20 so với đàn anh X – T10 chính ở  hệ thống lấy nét mới bao gồm 325 điểm lấy nét toàn khung cân đối. Kèm theo với đó là công nghệ lấy nét AF được thừa hưởng từ X – T2 và thuật toán xử lý có thể nhanh chóng phát hiện những vùng tương phản cực thấp hoặc những chi tiết cực nhỏ. Do đó bạn có thể chụp ảnh chim chóc hay bắt chính xác các đối tượng đang di chuyển một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào