Xem kỹ và nhận xét nhanh về Canon 200D: vượt xa 100D?

Nổi trội hơn hẳn so với các đối thủ cùng ngành,  sau sự đột phá khi cho ra đời máy ảnh full-frame 6D mark II, Canon lại tiếp tục làm dậy sóng với dòng APS-C có kích cỡ nhỏ 100D bằng mẫu 200D. Bài viết sau sẽ đưa tới cho bạn đọc những thông tin chi tiết rất thú vị về tân binh mới này trong sóng công nghệ:

Canon 200D được thiết kế  nâng cấp lên khá nhiều, đầu tiên đó là được sử dụng cảm biến CMOS APS-C 24MP mới , thay thế hoàn toàn cho cảm biến 18MP ở 100D. Linh kiện mới này đã được chăm sóc tận tình hơn bằng cách tích hợp thêm  công nghệ Dual Pixel AF giúp tăng  tốc độ lấy nét một cách chuẩn xác hơn. Tiếp đó phải kể tới bộ xử lí hình ảnh của 200D là Digic 7 mới nhất của Canon đặc biệt cũng được trang bị cho mẫu máy full-frame 6D mark II. Được tích hợp trong mình  Wi-fi, NFC và luôn  cả Bluetooth với mục đích giúp người sử dụng có thể kết nối dễ dàng mà nhanh chóng  với các  thiết bị di động khác. Hệ thống lấy nét thì nhìn chung là không có sự thay đổi gì nhiều, vẫn gồm có 9 điểm và 1 điểm chữ thập.

Màn hình của 200D đặc biệt hơn ở chỗ là nó có khả năng xoay lật nên rất dễ trong việc gập vào trong để bảo vệ khi mà bạn không dùng đến. Mặt phía trên của máy thiết kế sao cho có thể  gắn vào  vòng xoay để điều chỉnh các  chế độ, nút nguồn, và cả điều chỉnh ISO lẫn Display. Phía trái máy có thêm  cổng cắm micro, còn ở phía  đầu lắp dây bấm mềm.

Chưa có câu trả lời nào