Những item nào sẽ đốn tim các nàng trong mùa xuân hè năm nay?

Trong thời tiết chuyển mùa này, những bộ quần áo dầy mùa đông hay những bộ đồ mát mẻ của mùa hè đều không thích hợp với thời tiết se se lạnh này. Vậy những item điệu đà nào sẽ làm các cô gái mềm lòng? Hãy theo dõi bài viết sau đây để nhanh chóng cập nhật xu hướng thời trang mới này nhé.

Sắc kem tươi

Gam màu pastel luôn là những gam màu được nhiều nhà thiết kế lựa chọn làm gam màu chủ đạo trong những bộ sưu tập của mình. Thời trang xuân hè 2018 năm nay cũng không ngoại lệ khi các nhà thiết kế và các thương hiệu bắt đầu lăng xê tông màu kem tươi. Với sắc màu này sẽ khiến bạn trở nên đáng yêu và ngọt ngào như cây kem tươi vậy, đây là một cách tuyệt vời để mang chút ánh nắng ấm áp cho tủ đồ quần áo mùa đông của bạn.

Họa tiết kẻ caro

Họa tiết kẻ caro chưa bao giờ hết “hot” và tiếp tục trở lại thống trị xu hướng xuân hè năm nay. Bạn có thể thỏa sức phối đồ với họa tiết caro mà không cần phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều.

Những màu sắc tươi sáng

Trong xu hướng thời trang này, những gam màu sắc tươi sáng như đỏ tươi, xanh cô ban cho đến xanh ngọc lục bảo và không thể không nhắc tới tông màu tím cực trendy lên ngôi mang đến sức trẻ và sự tươi mới.

Hãy cập nhật xu hướng thời trang xuân hè mới nhất này để trở này những quý cô thời thượng, đáng yêu nào các bạn, cảm ơn đã truy cập trang web của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào