Những sắc màu nào sẽ tràn ngập trên các trang phục cho xuân, hè năm nay - 2011 ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Là những sắc màu dự đoán sẽ tràn ngập trên các trang phục cho xuân, hè năm nay được tổng hợp từ sàn catwalk.

Hồng phấn ngọt ngào

Với độ phủ sóng dày đặc của gam màu này trong các BST xuân, hè 2011 từPeter Som, Badgley Mischka, cho tớiNina Ricci, Jil Sander, DKNY, Valentinota có thể dễ dàng nhận thấy hồng phấn sẽ là một trong 6 sắc màu hot nhất của thời trang xuân, hè 2011.


Sắc hồng phấn trong các thiết kế của
Peter Som, Jil Sander, Valentino, Badgley Mischka.



Nina Ricci, Jil Sander, DKNY, Valentino

Bạn có thể lựa chọn những chiếc đầm liền với sắc hồng phấn hay những đôi giày hồng xinh xắn cho lựa chọn trang phục thêm đáng yêu















Nâu - gam màu của đất

Người ta vẫn bảo sắc nâu thường dành cho những người lớn tuổi, nhưng những thiết kế trẻ trung của3.1 Phillip Lim, Vanessa Bruno, Rag & Bone, Victoria Beckham,Isabel Marant, Unique, United Bamboo, Marc Jacobs đã khẳng định điều ngược lại.




Những thiết kế trẻ trung với các sắc độ khác nhau của gam màu nâu

Giờ đây bạn có thể diện những chiếc váy liền màu nâu rất thanh lịch mà không kém phần trẻ trung.













Màu cam rực rỡ

Mùa hè sẽ thêm sôi động và bừng sáng với sắc màu cam là thông điệp màVena Cava, Prada, J. Crew, Versace muốn gửi tới các tín đồ thời trang.


Sắc cam rực rỡ của
Vena Cava, Prada, J. Crew, Versace

Không như màu hồng, sự rực rỡ của màu cam đôi khi khiến người đối diện bị chói mắt. Vì vậy, để diện trang phục mang sắc màu nhiệt đới đặc trưng này, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo pull hay tank top kết hợp cùng jeans, shorts hay mini-skirt tối màu. Những chiếc clutch cầm tay màu cam cũng là một lựa chọn không tồi cho việc tô điểm cho trang phục trong hè năm nay.




















Trắng - gam màu chẳng bao giờ lỗi mốt

Màu trắng chưa bao giờ mất đi vị trí của nó trong lòng những tín đồ thời trang. Những BST thời trang không bao giờ thiếu vắng sự xuất hiện của những thiết kế trang phục với gam màu trắng sang trọng và lịch sự.


Màu trắng của
Bottega Veneta, Calvin Klein Collection, Ralph Lauren, Temperley London


Hay như trong các thiết kế của
Derek Lam, Peter Pilotto, Yigal Azrouel, Rag & Bone.

Với teen chúng mình, những chiếc sơ mi trắng đã trở nên quá đỗi quen thuộc và thân thiết. Đừng ngần ngại bổ sung thêm cho tủ đồ của mình những chiếc váy liền dáng ôm màu trắng để dành cho những sự kiện cần sự nghiêm túc nhé!!






Những chiếc váy trắng sẽ là trợ thủ của bạn trong những sự kiện cần sự nghiêm túc

Vàng chanh dịu nhẹ

Không phải màu vàng rực rỡ và chói lọi, năm 2011 sẽ đánh dấu sự phủ sóng của sắc vàng chanh dịu nhẹ. Đã từ lâu màu vàng đã được mệnh danh là sắc màu tôn da nhất. Dù bạn là cô nàng da nâu hay may mắn sở hữu làn da trắng mịn, trang phục mang sắc vàng dịu nhẹ luôn khiến bạn trong xinh đẹp hơn bao giờ hết.


Yigal Azrouel, Jason Wu, Proenza Schouler, Nina Ricci


Christopher Kane, Diane von Furstenberg, Chanel, VPL

Không chỉ vậy, trang phục mang màu vàng chanh dịu nhẹ có thể kết hợp với hầu hết các sắc màu trang phục khác. Rất đa zi năng phải không nào?!?

















Những sắc độ khác nhau của gam màu xanh

Một sự thật không thể phủ nhận trong xu hướng thời trang retro đó là màu xanh luôn đem lại cái nhìn cổ điển cho trang phục. Sắc xanh cổ điển với các cấp độ từ đậm tới nhạt hay sự rực rỡ của sắc xanh neon lần lượt xuất hiện trong các BST củaDiane von Furstenberg, Proenza Schouler, Peter Pilotto, Jil Sander,J. Crew, 3.1 Phillip Lim,Peter Som, Versace, Burberry Prorsum, DKNY là những minh chứng cho độ hot của gam màu này.


Sắc xanh cổ điển trong các thiết kế của
Diane von Furstenberg, J. Crew, 3.1 Phillip Lim, Jil Sander


Xanh navy trong các BST của
Diane von Furstenberg, Proenza Schouler, Peter Pilotto, Jil Sander


Hay sắc xanh neon rực rỡ của Peter Som, Versace, Burberry Prorsum, DKNY

Gam màu xanh luôn đem lại sự trẻ trung, năng động trong các kết hợp trang phục.