Top kem che khuyết điểm chị em nên thử để có được lớp makeup tự nhiên

Kem che khuyết điểm là một cách để che đi khuyết điểm như mụn, vết thâm, nám tàn nhang giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn trước người đối diện. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều hãng mỹ phẩm cùng với nhiều loại kem che khuyết điểm khác nhau mà các bạn không biết chất lượng của các sản phẩm đó như thế nào. Hiểu được nhu cầu và nỗi băn khoăn của không ít chị em, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một vài loại kem che khuyết điểm dưới đây.

Nars

Là một thương hiệu thuộc tập đoàn Shiseido, bắt đầu với 12 cây son được bày bán tại New York, giờ đây, hãng đã tiếp tục tiếp cận gần hơn với nguwoif tiêu dùng bằng những mặt hàng khác nhau. Riêng về phân khúc kem che khuyết điểm, Nars nổi tiếng với lớp kem mịn, đặc, có độ che phủ cao. Hơn nữa, kem cũng lâu trôi, đặc biệt rất thích hợp sử dụng khi đi bơi hoặc dự tiệc. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu làn da khô thì sẽ dễ bị để lại vết chân chim do lớp kem khô nhanh và khó tẩy trang.

Mức giá bán của sản phẩm vào khoảng 650.000 đồng.

Maybeline

Các tín đồ làm đẹp có lẽ đã quá quen thuộc với các sản phẩm mỹ phẩm từ thương hiệu Maybeline bởi giá cả vừa phải mà chát lượng sản phẩm tương đối tốt. Kem che khuyết điểm của Maybeline với công thức không dầu. Kết cấu kem lỏng, mịn, có độ che phủ hoàn hảo, phù hợp với cả làn da dầu, da mụn. Bạn chỉ pahir bỏ ra 180 ngìn đồng là đã sở hữu trong tay một em che khuyết điểm tuyệt vời này rồi!

Innisfree

Thương hiệu đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với nguyên liệu tự nhiên, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, lành tính. Và kem che khuyết điểm của hãng cũng không phải ngoại lệ. Chất kem của Mineral Essential khá bám màu, tông màu sáng, lâu trôi nhưng lại rất dễ dàng để tẩy trang. Tuy nhiên, sản phẩm có độ dầu nên sẽ làm bóng nhờn một số vùng da khi tán. Mức giá bán sản phẩm của Innisfree là 150000 đồng.

The saem

Đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc, được rất nhiều người ưa chuộng ở châu Âu và cả châu Á. Kem che khuyết điểm Cover perfection tip concealer có kết cấu đặc nên độ che phủ cao. Dù cho bạn phải làm việc trong phòng điều hòa cả ngày hay đi ra đường cũng không bị xuống tone, không khiến da bị mốc. Ngoài ra, kem có chứa chỉ số chống nắng SPF 28 PA+++ rất thích hợp sử dụng ban ngày. Tuy nhiên, sản phẩm có ít tone màu để lựa chọn và độ bám không quá cao. Giá bán sản phẩm là 175000 đồng.

The face shop

Kem che khuyết điểm the face shop concealer là sản phẩm dạng thanh, 1 đầu dạng thỏi cho phép bạn chấm trực tiếp kem lên da, đầu còn lại dạng lỏng giúp bạn chấm trên da và có thể tán đều được. Chỉ cần thoa một lượng nhỏ lên da, tất cả các vết thâm sạm, nám , tàn nhang đều sẽ biến mất, trả lại cho bạn làn da trắng sáng. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da dầu thì bạn nên bổ sung thêm kem nền để tránh bị trôi nhanh. Mức giá cho sản phẩm vào khoảng 370.000 đồng.

M.A.C

Kem che khuyết điểm của MAC Studio finish concealer thuộc dòng sản phẩm high end, được đánh giá cao từ các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Chất kem mịn, ẩm, dễ tán, độ che phủ cao và đặc biệt có chỉ số chống nắng SPF 35. Chỉ có một nhược điểm mà hãng có thể khắc phục được đó là bao bì dạng hũ nên khi trang điểm khá bất tiện. Nhưng có lẽ với mức giá chỉ 135 000 đồng cho một sản phẩm cao cấp thì bạn cũng sẽ không còn bận tâm đến sự bất tiện kia!

NYX

Kem che khuyết điểm NYX HD photogenic có kết cấu dạng kem lỏng nhưng khá dày giúp giữ độ ẩm cần thiết cho da. Chất kem không làm bí da, độ bền tốt. Vì là kem đa năng nên bạn có thể sử dụng để highlight mắt. Vì chất kem dày nên bạn cần tán đều để tránh bị quá khô da mặt.

Trên đây là một vài sản phẩm kem che khuyết điểm bạn nên sử dụng để có lớp makeup tự nhiên nhất. Với mức giá khá “hạt dẻ” như thế, hy vọng đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời với các cô gái nhé!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào