Những thương hiệu son nào có chất lượng vượt xa giá tiền?

Có thể nói, son chính là vật bất ly thân, luôn đồng hành cùng mọi cô gái, thậm chí là chàng trai khi làm đẹp. Những mẫu son hiện nay không chỉ có màu sắc đa dạng mà về chất son, thiết kế son cũng được chú trọng và nâng cao. Dưới đây là một số thương hiệu son chất lượng tốt những giá cả lại khá hợp lý để bạn tham khảo.

Physicians Formula

Đứng ở vị trí đầu tiên là thương hiệu Physicians Formula, đây là hãng mỹ phẩm bình dân với thiết kế đặc trưng được lấy cảm hứng bãi biển Hawaii nóng bỏng. Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng này là dòng son kem lì The Healthy Lip Velvet Liquid Lipstick được nhiều tạp chí làm đẹp nổi tiếng nhiều năm như Cosmopolitan,… bình chọn. Ngoài ra, Physicians Formula cũng mới ra mắt dòng son dưỡng có màu Murumuru Butter Lip Cream SPF15. Chất son lai giữa son creamy và son dưỡng giúp màu lên môi khá chuẩn, khi lên môi cho cảm giác khá mềm mại, không bột. Hơn nữa, sản phẩm có độ thành phần dưỡng cao và khả năng chống nắng đến SPF 15 giúp cho đôi môi không những đẹp mà còn được bảo vệ và nuôi dưỡng suốt cả ngày dài.

Lip On Lip

Xứng đáng với vị trí thứ hai là thương hiệu Lip On Lip, những thiết kế của Lip On Lip thường mang xu hướng hiện đại và trẻ trung, bao bì được phủ màu metal sang chảnh, tạo cảm giác vỏ son rất chắc chắn. Màu son của hãng này hầu hết đều thuộc những tông màu hồng, cam, đỏ hoặc tông đất, nhưng bất kì cô gái nào cũng có thể cần và dùng những màu son hằng ngày.

Sản phẩm son nổi bật của thương hiệu này có Lip On Lip Diamond Shine, là dòng son có khả năng dưỡng ẩm môi rất cao nên khá phù hợp với những cô nàng môi khô, cộng với một chút ánh nhũ nhẹ tạo cho đôi môi căng mọng và óng ánh như những viên kim cương vậy. Tiếp đến là son Lip On Lip Water Color vẫn giữ bao bì thon dài đặc trưng giống Diamond Shine, chất son rất nhiều dưỡng chất từ các loại dầu thiên nhiên giúp mịn mướt và mỏng nhẹ trên môi.

16 Brand

16 brand là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc, khiến các chị em đổ gục với những thỏi son có thiết kế cực ngọt ngào cùng màu sắc thời thượng như hồng đất, cam đất hay đỏ đất. Son của hãng có thiết kế sáng tạo, cùng chất son lì mướt mịn và bám màu lâu, thì đây được xem một trong những dòng son đáng để thử. Đặc biệt, dòng son Matte của hãng được lấy cảm hứng từ những thanh chocolate, gồm 4 màu đất cực trendy là hồng đất, cam đất, đỏ đất và đỏ truyền thống. Ngoài những thỏi son lì thì hãng 16 Brand cũng có nhiều dòng son khác như son dạng Cushion, son dưỡng có màu, son bóng hay son tint truyền thống.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được thỏi son màu đẹp, chất son mịn, đánh lên môi thật xinh đẹp.

Chưa có câu trả lời nào