Cách tạo theme cho win xp do chính mình thiết kế?

mọi người có ai pít cách tạo theme cho win xp theo y mình làm thỉ chỉ giúp e với.

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Tự tạo theme cho XP với TopThemesXP

TopThemes XP là cách tốt nhất cho Windows XP desktop của bạn, cho phép bạn tạo và cài đặt, quản lý XP themes. TopThemes XP là một chương trình quản lts Windows XP theme. TopThemes XP có thể nhập, chọn, thay đổi luân phiên và quản lý theme, Windows style, hình nền, Desktop icons, con trỏ, Âm thanh, logo khởi động, màn hình đăng nhập hay toàn bộ.

**Sử dụng theme đơn giản và dễ dàng

*Sử dụng 1 Desktop Theme

Bạn có thể cài đặt theme bạn download từ internet hay từ đĩa cứng. Chế độ load được hỗ trợ, giúp bạn có thể dễ dàng cài đặt và khôi phục theme. Nếu bạn load một số theme và bạn không hài lòng một số item của theme, bạn có thể thay đổi thông số mặc định của nó. Bạn cũng có thể sử dụng các item của theme một cách độc lập trong bước cuối cùng của chế độ load.

*Tạo 1 Desktop Theme

Bạn có thể tạo hay đóng gói 1 theme theo ý tưởng riêng của mình. Chế đọ Make mode cho phép bạn dễ dàng tạo hay chỉnh sửa theme. Nếu bạn muốn tạo theme, bạn chỉ việc theo các bước trong TopThemes XP. Mỗi bước giúp bạn dễ dàng tạo theme và chỉnh sửa theme đã có. bạn có thể dễ dàng chuyển đổi một số item của theme.

Chức năng

* Hỗ trợ load theme và tạo theme
* Chỉ trong vài giây, bạn có thể tạo theme
* Chức năng đóng gói mạnh mẽ cho phép người dùng phân phối theme của mình.
* Hỗ trợ load Windows 98/2000 style themes.
* Hỗ trợ mọi msstyle. (Bước thứ 2 trong chế độ Make mode cho phép bạn nhập msstyle khác)
* Dễ dàng tạo, sử dụng và gỡ bỏ theme với TopThemes XP wizard.
* Bạn có thể dùng hàng ngàn theme miễn phí trên trang web TopThemes.com với tiện ích này

TopThemesXP:http://ktsclrmt207.forumotion.com/forum-…

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể dùng PE Explorer,TuneUp, StyleBuilder... cái này trên google rất nhiều bạn tải về nhẹ lắm.

Đây là những phần mềm dùng để tạo theme cho win xp đó, cách sử dụng thì cũng đơn giản thôi bạn tải về và cài đặt xong mở phần mềm lên sẽ thấy các phần của 1 bộ theme bạn chỉ việc chọn ảnh (chỉ ảnh đuổi .bmp (bitmap) thôi nhé.

Kích cỡ thì có thể xê dịch 1 chút xíu :D) của bạn để thay vào những cái ảnh đó (thay ảnh nào thì chọn nó rồi chọn brown - ảnh của bạn - replace) sau đó save lại cho vào window- resouce- theme và thay theme như bình thường cách làm cơ bản là như vậy còn lại bạn cứ tự xem xem, nhưng muốn win nhận theme đó bạn cần phải dùng UXTheme Patch cái này thì cứ click next mấy phát là xong thôi.

Chúc may mắn!