Tình trạng bệnh giãn tĩnh mạch tinh ?

Tôi năm nay 22 tuổi , tôi bị bệnh giãn tĩnh mạch tinh . Kết quả siêu âm Doppler tinh hoàn là : tĩnh mạch tinh bên trái sau khi làm nghiệm pháp Valsava đường kính 2.9mm . Cho tôi hỏi tình trạng bệnh của tôi là như thế nào ? Nặng hay nhẹ ?

Võ Văn Đém
Võ Văn Đém
Trả lời 13 năm trước

chào bạn, bệnh của bạn theo về bệnh của nam giới rồi đấy. mình có biết 1 sản phẩm giúp điều trị về bệnh của nam giới rất tốt đó là sản phẩm VISION của Pháp do hãng duợc nổi tiếng nhất trên thế giới là Arkopharma sản xuất, nếu bạn thật sự quan tạm đến bệnh tình của bạn thì mình có thể giúp bạn gặp 1 ngừoi có thể giúp đựoc bạn, anh ấy là thành viên của Tổ chức Y tế thế giới và đựoc ủy quyền trong việc chăm sóc sức khỏe của toàn nhân loại.

chúc bạn có sức khỏe tốt, chào bạn

liên hệ: 0975 076 778 gặp Đém

Phi Vân
Phi Vân
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn!
Tôi cũng từng bị đau bao tử gần 5 năm, tôi đã uống rất nhiều loại thuốc, từ thuốc Australia, Mỹ đến thuốc Việt Nam mà vẫn không khỏi (như thuốc Nexium 40 mg , Helipol 20 mg ...). Tôi được ông xã cho dùng thử Trái Nhàu ngâm đường uống hằng ngày, ban đầu chỉ mục đích trị đau lưng nhức mỏi. Nhưng thật bất ngờ căn bệnh đau bao tử dai dẳng của tôi khỏi luôn. Hiện tại trên thị trường cũng có bán sản phẩm này bạn có thể dùng thử.

Trên đây là kinh nghiệm thực tế của tôi chia sẻ!

P/s: Bác tôi bị bệnh giãn tĩnh mạch nặng, ban đầu tưởng phải cưa chân. Nhưng cũng nhờ uống Trái Nhàu Ngâm Đường mà căn bệnh giãn tĩnh mạch cũng đã thuyên giảm 80-90%.

Chúc bạn khỏe!