Chữa viêm xoang , viêm mũi bằng rượu tỏi như thế nào?

CÁc chị ơi , em đọc khá nhiều thông tin về việc chữa viêm mũi dị ứng hay vibe6m xoang bằng rượu tỏi, em đã làm thử gần 01 tháng nay: vừa uống , vừa nhỏ sao em không thấy nó hết bệnh hả các chị. Bây giờ em phải làm sao đây , khó chịu quá aaaaaaaaa........ cứu em với

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Có lẽ là e nhỏ rượu tỏi chưa đúng cách chăng?
Nhà chị mọi người nhỏ k/q như sau:
Viêm xoang: chỉ đỡ thôi ko khỏi hẳn
Viêm mũi dị ứng: (chuyên gia hắt hơi khi bị lạnh, các buổi sáng) thì giảm dần và đỡ hẳn.

Cách sử dụng như sau:

1 thìa phở muối tinh sạch. đun tan với 100ml nước
Để lắng cặn cất chai lavie dùng dần.

Rượu tỏi thì công thức ngâm rượu tỏi chắc mọi người bít rùi.


Cách nhỏ:
Hàng sáng lấy bông ngoáy tai nhúng nước muối làm vệ sinh sạch 2 lỗ mũi.
Nằm ngửa nhỏ 2-3 giọt rượu tỏi vào mũi, bóp 2 cánh mũi nhè nhè cho rượu ngấm.
Nếu dũng cảm thì hít 1 hơi cho nó thông.
Con bé cháu mình nhỏ vừa khóc vừa cười tội lắm vì cảm giác rượu tỏi nóng sộc lên mũi lên óc rất sợ. :20:
Nhưng mà kiên trì hàng tháng sẽ đỡ còn hơn là bị bệnh hành cũng khổ sở lắm.
Chúc các mẹ cũng hợp với phương thuốc này.

P/S: các mẹ vừa nhỏ vừa nghe ngóng nhé, chị họ tớ cơ địa không chịu nổi sức nóng của rượu và tỏi kết hợp sẽ bị dị ứng sưng vù mặt mũi đấy. :17:
Tin vui: mấy tháng gần đây chồng tớ sáng nào cũng bị vợ đè ra nhỏ rượu tỏi trộm vía sáng ra đỡ khỏi nghe chồng hắt hơi 20-30 cái sốt cả ruột.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Mình rất hiểu cảm giác viêm xoang ntn, vì mình đã "gắn bó" với nó được 16 năm rồi, mình có chút kinh nghiệm chia sẻ với mọi người:
- Để chữa khỏi hẳn thì mình không chắc nhưng mình đã kết hợp phòng bệnh và chữa bệnh. Trước đây hồi học trung học trong người mình lúc nào cũng có 1 lọ xịt mũi ( chỉ để thở được chứ không khỏi ) khi giao mùa, nhất là lúc chuyển từ mùa hè sang đông mình thực sự rất khổ, đầu óc lúc nào cũng thấy choáng váng, chưa kể vì thở bằng mồm và nước mũi luôn chảy xuống họng nên coi như mình chữa thêm cả viêm họng nữa. Mình đã được mách lấy lá và hoa cây cứt lợn rửa sạch, thêm chút muối, giã nát rồi vắt lấy nước, nhỏ mũi thường xuyên, mình thực hiện liên tục trong 1 thời gian khá lâu đến khi thấy tình hình đỡ hơn thì thôi. Hiện tại mình thấy hiệu thuốc có bán thuốc xịt mũi được chế từ cây này, các mẹ thử ra hỏi nhé.
- Ngoài ra do môi trường và khí hậu ngoài Bắc hơi khắc nghiệt nên mình vẫn thường xuyên giữ ấm vào mùa lạnh (tránh sổ mũi nhiều vào mùa lạnh, nhất là lúc giao mùa), ra đường luôn kè kè khẩu trang "bịt mũi" ( cái này cũng rất hiệu nghiệm đấy nhé), và mình cũng thường xuyên dùng Natri clorid 0.9% (muối sinh lý) để rửa mũi. Nói chung giờ mình đã đỡ hơn rất nhiều.
Mong các bạn khỏi bệnh.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng đã trải qua những ngày cực kỳ khó chịu và mệt mỏi với bệnh viêm xong này. đầu đau nặng trịch, mũi nghẹt ko thở đc, mắt nhức như xụp xuống. thật kinh khủng. mình đi khám bạch mai kê mình bị viêm xoang cấp. thuốc kháng sinh, thuốc xịt đều ko ăn thua. rồi cả cây cứt lợn giã lấy nước nhỏ vào mũi nữa. tất cả các bài thuốc nào nghe đc mình đều làm nhưng vẫn ko khỏi. rồi khi mình lấy chồng, bố chồng mình đã từng làm y tá trong quân đội thời xưa có cho mình một bài thuốc (mình sẽ ghi cẩn thận lại cho các bạn tham khảo), với bài thuốc này mình nhỏ 1 tuần thấy nhẹ hẳn. mình tiếp tục nhỏ trong 1 tuần tiếp theo thì hết đau đầu và mũi đã thông trở lại. sau đấy mình dừng thuốc và chỉ nhỏ nước muối, luôn đeo khẩu trang khẩn thận khi ra đường. tính đến nay đã gần 2 năm mình trải qua mùa đông một cách nhẹ nhàng, ko nghẹt mũi, ko đau đầu vì xoang nữa. bài thuốc này bố mình cũng đã chỉ cho nhiều người và rất hiệu quả và rất rẻ nữa.
Bài thuốc của bố chồng mình (mình vẫn lưu trong điện thoại để bảo cho ai có bệnh này).
1. Penicillne 1 lọ
2. Streptomycine 1 lọ
3. mua 2 ống nước cất
Bơm 2 ống nước cất vào 2 lọ trên, lắc đều cho tan. Lấy bơm tiêm hút 2 hỗn hợp trên vào bình xịt mũi. nhỏ liên tục nhiều lần trong ngày.
(nếu nhà nào có tinh dầu quế thì nhỏ 1 giọt vào hỗn hợp của 2 thứ thốc trên, lắc đều rồi xịt như bình thường).
(mua lọ thuốc xịt mũi ngoài cửa hàng thuốc rồi về đổ đi, nhỏ hỗn hợp thuốc của mình vào để xịt mũi cho hiệu quả).

Baì thuốc chỉ có vậy thôi, mong sẽ giúp đc cho các bạn bị bệnh viêm xoang sẽ khỏi như mình.
nếu cần thông tin gì cứ pm cho mình nhé.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Các bạn thân mến, tôi dùng rượu tỏi để ngăn ngừa cảm cúm, mỗi khi thấy cổ họng bắt đầu đau , người ớn lạnh thì tôi uống liền 1 muỗng cà phê rượu tỏi pha với nước ấm, nếu bạn sợ đau bao tử thì nên uống sau khi ăn. Gần hai năm nay tôi không dùng bất cứ viên thuốc nào để tri cãm cúm hết đó bạn ạ.
Nếu uống được mỗi ngày thi tốt quá, nhưng tôi lười uống, chỉ khi nào thấy triệu chứng muốn bệnh là lại nhớ đến chai rượu tỏi.
Cách làm dể dàng lắm, bạn xay nhuyễn tỏi đã rửa sạch, cho vào hủ thủy tinh, lượng tôi 50g, sau đó chế rượu trắng 100 ml 45 độ vào, nếu không có rượu vodka 45 độ thị bạn dùng rượu trắng cũng được, đậy nắp kin, để chừng một tháng sau là uống được rồi. Khi mới ngâm rượu có màu xanh, dần dần chuyển sang màu nước trà đậm đó.
Bạn không cần phải uống nhiều, chỉ cần một muỗng cà phê, pha chung với một ít nước ấm là được rồi.
Chúc các bạn sức khỏe, thân ái.

quang hoàn
quang hoàn
Trả lời 12 năm trước

Bạn ngâm tỏi với rượu khoảng 1-2 tháng sau đó uống kết hợp nhỏ vào xoang.

tham khảo tạiviemxoangmui.com

Trần Hải An Giang
Trần Hải An Giang
Trả lời 11 năm trước

Tôi chữa khỏi bệnh viêm xoang nhờ gặp thầy giỏi thuốc tốt

Là người đã cùng cảnh ngộ như các anh chị và đã được giúp đỡ để chữa khỏi bệnh viêm xoang tôi thấy mình phải có trách nhiệm chia sẻ để giúp cho nhiều người biết đến bài thuốc chữa viêm xoang hiệu quả nhất.Tôi bị viêm xoang mãn tính hơn 4 năm,hành trình đi chữa của tôi là những chuỗi ngày gian nan vất vả.Từ Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương đến các phòng khám chuyên khoa tai mũi họng.Từ các nhà thuốc y học cổ truyền đến các bác sĩ đông tây y.Tới đâu tôi cũng dành hết niềm tin và tâm huyết để chữa trị với hi vọng khỏi bệnh.Kết quả chỉ là nỗi thất vọng dài đằng đẵng và những cơn đau đầu như búa bổ.Những ngày đông giá rét thật kinh hoàng đối với tôi,điều này chắc các anh chị hiểu.Tôi đã từng tuyệt vọng và quyết định buông xuôi tất cả nhưng thần may mắn đã đến với tôi, trong một lần về quê tôi ngồi cùng xe với một chị,thấy tôi hắt hơi liên tục và nằm gục xuống ghế,chị gặng hỏi thì biết tôi đang bị bệnh viêm xoang hoành hành.Từng là người trong cuộc chị hướng dẫn tôi các phương pháp để tránh làm tăng thêm mức độ bệnh và cho tôi địa chỉ của vị Lương y đã từng chữa khỏi bệnh viêm xoang cho chị.Mấy ngày sau tôi đến gặp vị Lương y có nhiều kiến thức về bệnh viêm xoang ,nghe anh nói tôi mới hiểu tại sao tôi chữa mãi mà không thành công,vì tôi chưa bao giờ chữa từ căn nguyên của bệnh.Hơn một tháng dùng thuốc cộng với chế độ sinh hoạt điều độ kiêng khem hợp lý tôi đi khám và được các bác sĩ kết luận mình đã khỏi bệnh viêm xoang.Gần ba năm qua tôi không bị tái phát và không có bất cứ một biểu hiện nào của bệnh kể cả vào những ngày đông khắc nghiệt nhất.Trên đời này tôi vốn không tin vào những điều thần kì nhưng kết quả điều trị bằng thuốc đông y của vị Lương y đó khiến tôi tin vào nền đông y thần hiệu của dân tộc.Có thể nói tôi đã chữa khỏi bệnh viêm xoang nhờ gặp thầy giỏi thuốc tốt.Vài lời chia sẻ không thể bao quát hết mọi khía cạnh được,nếu anh chị nào cần hỏi kĩ hơn có thể liên lạc với tôi qua địa chỉ mail ngocngan7575@yahoo.com .Anh chị nào muốn điều trị có thể gọi trực tiếp cho Lương y Nguyễn Bằng hiện là Phó giám đốc trung tâm nghiên cứu về đông y tại Hà Nội,Điện thoại của bác sĩ là 0932276878.

Lý Sơn
Lý Sơn
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể dùng rượu tỏi để chữa viêm xoang, xem công dụng và liều dùng ở đây: http://ruoutoi.hanhtoilyson.net gọi điện trực tiếp để đặt hàng :0906 955 715

Bác Thư
Bác Thư
Trả lời 9 năm trước

Viêm Xoang mũi dị ứng, viêm đơn hoặc đa xoang. Bạn vào nhà thuốc của Ông tôi lấy bài thuốc nam "Bát bảo thang" gia giảm thêm vị thuốc: Cóc mẳn, Cứt lợn,Cây bạch thiệt (chủ vị) để chữa trị cho tận gốc bệnh. Hoặc liên lạc trực tiếp để Ông tôi hướng dẫn giúp.

http://rongkinh.vn/chua-benh-viem-hong-hat-viem-hong-man-tinh/

Hoặc kiên trì nấu nước sắc đặc cây cỏ Cứt lợn dùng liên tục trong 2 tháng nhé.

Lê Hoàng Vũ
Lê Hoàng Vũ
Trả lời 9 năm trước

Viêm xoang là do chất nhầy động trong xoang làm cho các xoang bị viêm nhiễm gây nhức đầu, nghẹt mũi, khó thở làm chúng ta có cảm giác rất khó chịu. Vì thế để cho hết viêm xoang thì bằng mọi biện pháp phải đẩy hết chất nhầy trong xoang ra sạch sẽ thông thoáng thì ta sẽ hết bệnh. Ngày trước e đã từng bị viêm xoang và dùng sản phẩm dinh dưỡng từ 100% thiên nhiên, chất nhầy đã được đẩy ra hết sau đó đã hết hẳn bệnh viêm xoang. Các anh chị em quan tâm hãy liên hệ mình, mình sẽ giúp đỡ tận tình. 0987366455 Vũ Hoàng

nguyen maukhuong
nguyen maukhuong
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn hieubiet,

Bạn cho mình hỏi:

1.Bạn nhỏ liên tục 15 ngày tức là cứ khi nào ngạt mũi thì nhỏ hay sau bao lâu lại nhỏ 1 lần.

2. Trong 15 ngày bạn dùng hết mấy lọ thuốc Penicillne và Streptomycine

Bạn làm ơn cho xin số điện thoại hoặc địa chỉ email để liên hệ cho tiện. Mình rất mong tin bạn!