CẢM ƠN BẠN ĐÃ GIÚP BỐ MẸ TÔI KHỎI BỆNH!

   Cảm ơn bạn Hiệp (sđt 0983.386.998) nha. Nhờ trước đây bạn giới thiệu cho tôi mà Bố tôi đã khỏi bệnh tiểu đường rồi. Bố tôi muốn hôm nào mời bạn đến nhà chơi để cảm ơn. Bây giờ tôi đang chữa thêm cho mẹ tôi bị bệnh dạ dày và huyết áp thấp, rối loạn tuần hoàn não, được gần 2 tháng mẹ tôi đang tiến triển rất tốt, không còn đau như trước nữa.

    Thay mặt gia đình tôi xin chân thành cảm ơn bạn, cảm ơn bs Lan (0904070499) và mời bạn khi nào có dịp ghé thăm nhà tôi chơi. Nhà tôi sô 30C ở Nguyễn Khoái bạn ạ. Mong sớm gặp ân nhân!

Kent Huy
Kent Huy
Trả lời 12 năm trước

Bạn nói bệnh tiểu đường được chữa khỏi ?????

Xin thưa với các bạn thế này : Về bệnh tật : 80% là tâm lý người bệnh , thầy thuốc giúp 15% và 5% là chưa chữa được ! 5% bao gồm các bệnh như : HIV/AIDS , tiểu đường ...

Nên các bạn đừng tin những lời lừa bịp , hãy tin vào chính kiến thức của mình !

Muốn mau khỏi bệnh , nâng cao sức khỏe , kéo dài tuổi thọ hãy chú ý tới chế độ sinh hoạt là hàng đầu , vì 80% là do tinh thần , tinh thần bất an cũng tự sinh ra bệnh thôi , tinh thần thoải mái sẽ khắc chế đc bệnh tật !

Có câu chuyện ở trường Y thế này : Trong 1 cuộc hội thảo của 1 giáo sư hàng đầu của VN ( Xin lỗi mình ko nhớ tên _ đây là 1 giáo sư của ĐH Y HN đã về hưu ) , các sinh viên nhờ giáo sư xem bệnh cho 1 bệnh nhân , khi đưa bệnh nhân ra , các sinh viên phải dùng cáng khiêng ra , sau khi nói chuyện với giáo sư kia xong thì bệnh nhân đứng dậy đi về phòng bệnh ! Câu hỏi đặt ra là : Vị giáo sư kia đã chữa thế nào ? Xin thưa : Ông chỉ nói chuyện và không làm gì khác . Vậy vấn đề là gì ? Đó là giải tỏa tâm lý cho bệnh nhân ! Từ đó các bạn hãy rút ra kinh nghiệm cho chính mình !

Chúc bạn bạn có một sức khỏe dồi dào và ko bị lợi dụng bởi sự cả tin của chính mình !

duong thi lan
duong thi lan
Trả lời 12 năm trước

Có phải bạn nói Giáo sư bác sĩ Đinh Khắc Lan không? Mình đã từng được nghe bác nói chuyện. Tiểu đường hết là có thật, hãy tin vào những gì bạn nhìn thấy.

Lan